download Chiến Thần Chi Nộ Cho Android

Chiến Thần Chi Nộ

 Cho Android

Download Chiến Thần Chi Nộ - Game MMO chủ đề thần ma hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Chiến Thần Chi Nộ là tựa game di động MMO chủ đề thần ma vô cùng hấp dẫn, Chiến Thần Chi Nộ tạo ra một sân chơi rộng lớn, hội tụ các thể thức PvP mà người chơi chính là một trong số những kẻ mạnh tham gia, tải game và cùng anh em trong công hội chinh phạt loạn thế, xưng bá thiên hạ.



Tham khảo cách nhận và nhập Code Chiến Thần Chi Nộ tại đây.

Với 3 năm nghiên cứu, Chiến Thần Chi Nộ đã xây dựng lên một thế giới quan giả tưởng đậm chất phương Tây bằng công nghệ engine hiện đại, chắt lọc những gì tinh túy nhất của thể loại MMORPG mà bạn từng chơi trên PC. Trong đó có thể kể đến như hệ thống class nhân vật đa dạng, phân chia thế lực rõ ràng kết hợp với hoạt động quốc chiến cực kỳ quy mô.

chien than chi no

 

Tải Chiến Thần Chi Nộ cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Chiến Thần Chi Nộ cung cấp cho người chơi 6 quốc gia, 4 class nhân vật, gồm Kỵ Sỹ, Du Hiệp, Ma Kiếm và Pháp Sư với mỗi người mang một sở trường chiến đấu, hỗ trợ riêng biệt để bạn lựa chọn. Hơn nữa, khi đạt giai đoạn thăng cấp nhất định, bạn hoàn toàn có thể tự do chuyển đổi qua lại giữa 4 lớp nhân vật hoàn toàn miễn phí. Các hệ thống nhiệm vụ, chiến trường trong game cũng được xây dựng vô cùng đa dạng.

chien than chi no 2

Download Chiến Thần Chi Nộ cho iPhone - Game MMO chủ đề thần ma hấp dẫn cho di động

Chiến Thần Chi Nộ nổi bật với đồ họa công nghệ cao mang tới cho ngươi chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn. Ngay khi bước vào game, bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc từ khâu thiết kế nhân vật chi tiết, quái vật đa dạng, cộng môi trường bản đồ rộng lớn, kèm theo là đủ hiệu ứng phức tạp như bóng đổ và phản chiếu ánh sáng. Tất cả góp phần đem đến một môi trường game nhập vai thế giới mở chất lượng.

Bạn tham khảo thêm BlazBlue Centralfiction, game hành động đối kháng 2D phong cách tiểu thuyết trực quan được game thủ đón nhận nhiệt tình, BlazBlue Centralfiction cũng là phần thứ 4 trong series game BlazBlue sau thành công của những người tiền nhiệm.

Game Chiến Thần Chi Nộ ngừng phát hành vào 31/10/2020


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Thần Chi Nộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến thần chi nộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Thần Chi Nộ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MT4 Lost HonorGame nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động
  • Yêu Linh Giới MobileGame MMO Âm Dương Sư đồ họa Anime Nhật Bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm