download Thần Long Cửu Kiếm Cho Android

Thần Long Cửu Kiếm

 Cho Android

Download Thần Long Cửu Kiếm - Game kiếm hiệp truy tìm thanh kiếm thần

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2021

Thần Long Cửu Kiếm thuộc dòng game kiếm hiệp mobile tái hiện thế giới kiếm hiệp độc đáo nhuốm màu huyền ảo với bối cảnh đất nước Trung Hoa xa xưa và hành trình đi tìm tung tích của 9 thanh thần kiếm trong truyền thuyết. Người chơi Thần Long Cửu Kiếm có một mục tiêu duy nhất đó là thống nhất thiên hạ, bá chủ võ lâm, cai quản và làm chủ Trung Nguyên rộng lớn.


1. Giới thiệu về Thần Long Cửu Kiếm

Thần Long Cửu Kiếm là dòng game mobile kết hợp các đề tài kiếm hiệp, nhập vai, chiến đấu lấy bối cảnh Trung Hoa thời xa xưa. Thời bấy giờ trong giới võ lâm truyền tai nhau rằng nếu ai sở hữu được 9 thanh kiếm trong truyền thuyết thì có thể triệu hồi được Thần Long và có được sức mạnh vô song làm chủ được thiên hạ. 3 nước Tống - Liêu - Kim cùng tồn tại và ráo riết chiêu mộ nhân tài võ lâm để thực hiện tham vọng này, người chơi sẽ được hóa thân thành các đệ tử thuộc các môn phái khác nhau để bước vào hành trình tìm kiếm thần.

than long cuu kiem

Download Thần Long Cửu Kiếm trên Android, iPhone, Game kiếm hiệp truy tìm thanh kiếm thần

Thần Long Cửu Kiếm mang đến những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai kiếm hiệp như Bang hội, Vận tiêu, Công thành chiến, Chiến trường Tống Kim,...Game cũng đề cao các yếu tố ngũ hành tương sinh và tương khắc, có thể hỗ trợ lẫn nhau khi chiến đấu đồng đội nhưng lại vừa có tính khắc chế đối thủ tạo ra những màn chiến đấu kịch tính và khốc liệt mà kết quả không thế đoán định. Bên cạnh đó Thần Long Cửu Kiếm cũng có có hệ thống tình duyên hoàn mỹ, kết hôn lập gia thất và sinh con đẻ cái, người chơi được tự do chuyển môn phái, sử dụng các combo PK cực kỳ hấp dẫn.

than long cuu kiem

2. Các đặc điểm chính của Thần Long Cửu Kiếm:

- Game nhập vai kiếm hiệp bối cảnh Trung Hoa cổ đại.
- Hành trình đi tìm kiếm thân của các cao thủ võ lâm.
- Các tính năng đặc trưng như Bang hội, Vận tiêu, Công thành chiến, Chiến trường...
- Yếu tố ngũ hành vừa tương sinh vừa tương khắc.
- Đồ họa 3D, các hiệu ứng hình ảnh âm thanh sinh động.

3. Game Thần Long Cửu Kiếm ra mắt khi nào?

Game Thần Long Cửu Kiếm đã chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 24/2/2020, game thủ đã có thể tải game trên các nền tảng Android, iOS để tham gia cùng các cao thủ khác.

4. Code game Thần Long Cửu Kiếm

GiftCode sẽ được chia sẻ ngay sau khi game ra mắt, các bạn nhớ chú ý theo dõi

5. Game liên quan

Kiếm Thế Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp đặc trưng tái hiện thế giới giang hồ võ lâm độc đáo, hệ thống anh hùng và môn phái đa dạng như Võ Đang, Thiên Vương, Đường Môn,... với tạo hình nhân vật vô cùng đẹp mắt , bên cạnh đó Kiếm Thế Mobile còn sổ hữu đồ họa 3D đẳng cấp, nhiệm vụ chiến đấu phong phú mang đến cho các game thủ nhiều hoạt động để trải nghiệm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và tải Yêu Linh Giới Mobile thuộc dòng game nhập vai đậm phong cách Nhật Bản, nội dung cốt truyện có chiều sâu và đồ họa cực đẹp, hãy tải Yêu Linh Giới Mobile để được hóa thân vào những Yêu Linh Sư có quyền lực, phẩm chất và sức mạnh cao quý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Long Cửu Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần long cửu kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Long Cửu Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm