download Nonogram Cho Android

Nonogram

 Cho Android

Download Nonogram - Game giải đố ô chữ hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2019

Khám phá bí ẩn của Nonogram từ việc giải các câu đố số logic với các nguyên tắc đơn giản, sau đó mở bức tranh bí ẩn của bạn. Một tựa game giải đố với nhiều màn chơi thách thức, giúp bạn rèn luyện tư duy logic, bắt đầu với mức độ dễ và trở thành một bậc thầy Nonogram thực sự trong mắt bạn bè.




Nonogram là một loại tựa game giải đố cuốn hút và thách thức, một trò chơi trí tuệ gây nghiện kết hợp logic và nghệ thuật điểm ảnh, để khám phá những hình ảnh ấn giấu trên bảng, bạn cần sắp xếp lại các con số theo cả hai hướng, làm theo các manh mối sẽ giúp bạn tô màu các hình vuông để hoàn thành đường thẳng và lựa chọn loại nào phải để trống. Nếu bạn điền hết các hình vuông bên phải trong câu đố này, bạn sẽ mở ra được một bức tranh nghệ thuật trong game giải đố này, đó chính là mục tiêu cuối cùng của người chơi, hãy sẵn sàng cho những giờ phút giải trí và cả những phút căng thẳng của trí tuệ.

nonogram

Download Nonogram, Game giải đố ô chữ hình ảnh

 

Nonogram cung cấp các mức độ khó khác nhau phù hợp với trình độ của bạn, sử dụng suy nghĩ logic và thêm các đường chéo vào tất cả các hàng và các cột trong bảng. Nếu bạn đã hình dung ra rằng một hình vuông không nên được tô màu tối, hãy đánh dấu nó bằng chữ X, khám phá vô số bức ảnh thú vị qua trò chơi này. Game dễ dàng để học và gây nghiện một khi bạn đã chơi, làm cho trí tuệ của bạn thêm sắc bén hơn mỗi ngày.

Nếu bạn yêu thích thể loại giải đố ghép hình thì Puzzle Fuzzle là lựa chọn tốt với nhiệm vụ sử dụng các đối tượng trong bức tranh cho trước để ghép thành đồ vật có liên quan đến từ đó, chơi game Puzzle Fuzzle là cách để bạn giải trí và giải phóng trí tưởng tượng bằng nhiều hình ảnh đẹp mắt.

 

Các tính năng chính của Nonogram:

 

- Game giải đố tô màu ô số và khám phá hình ảnh

- Nhiều mức độ khó để lựa chọn

- Hình ảnh đa dạng để mở

- Đòi hỏi tư duy logic nhạy bén


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nonogram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nonogram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nonogram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WordWhizzle Search 3/5 Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Word Wars 3/5 Game giải đố ô chữ hiện đại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm