download CMC CryptoShield 1.0

CMC CryptoShield

 1.0

Download CMC CryptoShield - Chống mã hóa dữ liệu, chặn mã độc WannaCry

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/05/2017

CMC CryptoShield là sản phẩm mới ra mắt của tập đoàn công nghệ CMC có khả năng chống mã hóa dữ liệu và ngăn chặn các loại mã độc mã hóa dữ liệu với mục đích tống tiền. CMC CryptoShield sở hữu công nghệ nhận biệt tiên tiến với hầu hết các vi mã hóa dữ liệu cũng như đảm bảo rằng các dữ liệu người dùng sẽ được đưa vào một vùng an toàn ngay trước khi bị mã hóa.


Trong tình hình mã độc tống tiền Wannacry đang tấn công nhiều hệ thống máy tính thì phần mềm CMC CryptoShield đến từ tập đoàn công nghệ CMC ra đời đúng lúc nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Đây là phần mềm chống mã hóa dữ liệu, và có khả năng hống mọi loại mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền người dùng như WannaCry mới phát tán khắp toàn cầu.

Trước đó, công cụ VNIST Scanner cũng hoạt động khá hiệu quả trong việc check lỗ hổng bảo mật trên máy tính, nhận dạng mã độc WannaCry. Tuy nhiên nếu bạn muốn có thêm một chương trình chống mã hóa thì VNIST Scanner chưa phải là lựa chọn tốt bằng CMC CryptoShield.

download cmc cryptoshield

CMC đã tuyên bố CMC CryptoShield là "thuốc đặc trị" cho mọi biến thể của virus tống tiền Wannacry nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp trong công cụ này. Nó có thể nhận biết các loại vi mã hóa dữ liệu, không cần nhận dạng mà vẫn có thể ngăn chặn loại mã độc của Ransomware, đưa các dữ liệu vào một môi trường an toàn trước khi bị mã hóa.

Cũng như CMC, hãng BKAV với sản phẩm BKAV CheckWanCry cũng đã phần nào góp công vào cuộc chiến ngăn chặn mã độc Wannacry. Bên cạnh khả năng phát hiện mã độc tống tiền, BKAV CheckWanCry cũng bổ sung tích hợp thêm những công nghệ chống viris tiên tiến của hãng này.

CMC CryptoShield còn cho phép người dùng lựa chọn những ứng dụng có những hành vi mã hóa quá giới hạn để tiêu diệt, đồng thời có thể khôi phục mọi dữ liệu bị mã hóa. Công nghệ AI cũng được tích hợp và chỉ cần bật nó lên để mọi dữ liệu trên máy tính của mình được an toàn. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo WannaKiwi giải mã độc WannaCry bảo bệ an toàn cho hệ thống. Đặc biệt WannaKiwi còn hôi phục được máy tính Windows 7 và XP dính mã độc WannaCry.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CMC CryptoShield được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cmc cryptoshield là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CMC CryptoShield 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SentinelOne 3/5 Phần mềm bảo mật, ngăn chặn mã độc tống tiền
  • HijackThis 3/5 Ngăn chặn mã độc, quảng cáo pop-up
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm