download Norton AntiVirus Definitions for Mac 20171230 007

Norton AntiVirus Definitions for Mac

 20171230 007

Download Norton AntiVirus Definitions for Mac - Cập nhật cơ sở dữ liêu virus Norton

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/05/2019

Norton AntiVirus Definitions là phần mềm chạy trên hệ điều hành Mac OS, hỗ trợ người dùng cập nhật cơ sở định nghĩa Norton AntiVirus mới nhất nhằm chống lại các mối đe dọa trực tuyến mới nhất, bao gồm sâu máy tính, virus, mã độc gián điệp, trojan và phần mềm độc hại khác trên web.


Norton AntiVirus Definitions là gói cài đặt miễn phí dành cho máy Mac, cập nhật phiên bản mới nhất cho cơ sở dữ liệu định nghĩa dành cho phần mềm Norton AntiVirus hay Symantec AntiVirus, hỗ trợ bảo vệ máy tính chống lại mã độc trực tuyến mới nhất.

Về bản chất, trình cài đặt Norton AntiVirus Definitions yêu cầu cài trước phần mềm Norton AntiVirus trên máy Mac.


Norton AntiVirus Definitions for Mac
Download Norton AntiVirus Definitions for Mac - Phần mềm Cập nhật cơ sở dữ liêu virus Norton

 

Norton AntiVirus Definitions bao gồm bản cập nhật phần mềm được thiết kế để bảo vệ máy tính chống lại sâu máy tính (worm), virus, mã độc gián điệp, trojan và phần mềm độc hại khác trên web.

Điểm đáng chú ý khác là Norton AntiVirus Definitions cung cấp hai loại trình cài đặt: cho máy Mac chạy Norton Internet Security 7.1 trở lên và chạy Endpoint Protection 12.1 trở lên, nếu hệ thống của bạn đang cài đặt Norton Internet Security thì sử dụng công cụ cập nhật này là vô cùng cần thiết.

Những tính năng chính của Norton AntiVirus Definitions for Mac:

- Cập nhật cơ sở dữ liệu định nghĩa mới nhất cho phần mềm Norton hay Symantec AntiVirus

- Bảo vệ máy tính chống lại sâu máy tính (worm), virus, mã độc gián điệp, trojan

- Cung cấp hai loại trình cài đặt

- Yêu cầu cài trước phần mềm Norton AntiVirus



Liên kết tải về - [238.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Xử lý lỗi không cập nhật dữ liệu trên Avira Free AntiVirus
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Avira Free AntiVirus là một trong những Phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên gần đây, một số người thường phàn nàn rằng Avira đang bị lỗi kĩ thuật không thể cập nhật dữ liệu mới, vì vậy không đảm bảo độ an toàn tối đa cho máy tính. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Norton Security 2017, phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc bảo vệ máy tính khỏi những mối nguy như virus, malware, trojan,...là việc làm tối quan trọng để máy tính của bạn có thể hoạt động ổn định, tránh mất mát dữ liệu. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm diệt virus giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng máy tính, điển hình là phần mềm diệt virus Norton Security khi bạn có thể nhận được bản quyền miễn phí Norton Security 2017, diệt virus, bảo vệ máy tính phiên bản mới nhất.
  • Hướng dẫn diệt virus help_decrypt
    Virus help_Decypt là một loại virus đã có từ lâu, chúng xâm nhập vào máy tính mã hóa các file văn bản của bạn và làm mất dữ liệu đó của bạn đi. Đây là một loại virus khá nguy hiểm gây khó khăn cho
  • Diệt virus bằng Norton AntiVirus
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Một trong những phần mềm diệt virus đứng top hiện nay về khả năng diệt Virus hiệu quả đó chính là Norton AntiVirus. Bạn thật sự đã hiểu về phần mềm tuyệt vời này chưa ? Norton AntiVirus hoạt động dựa vào một hệ thống quét mạnh mẽ mà liên tục cập nhật các loại virus mới nhất và áp dụng chế độ bảo vệ trong thời gian thực, giúp bảo vệ máy tính và hệ thống khỏi virus, phần mềm độc hại, truy cập internet an toàn.
  • Tạo file Ghost bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tạo file Ghost là cách đơn giản nhất để người dùng sao lưu và phục hồi dữ liệu trong trường hợp hỏng hóc. Hãy tham khảo nội dung phía dưới để biết được các bước khởi tạo file Ghost với phần mềm Norton Ghost.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Hướng dẫn khôi phục, phục hồi dữ liệu với Norton Ghost
    Download Norton Ghost giúp bạn dễ dàng sao lưu và khôi phục dữ liệu trên máy tính của mình một cách nhanh và chính xác nhất. Trong khuôn khổ bài viêt sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khôi
  • Hướng dẫn sao lưu, backup dữ liệu với Norton Ghost
    Download Norton Ghost, phần mềm giúp bạn có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu lưu trữ trên máy tính. Bạn có thể lên lịch, đặt tiến trình tự động thực hiện sao lưu theo ngày, theo tuần... Bài viết sau đây
  • Cách sử dụng phần mềm diệt virus norton
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Norton AntiVirus là một trong những phần mềm diệt virus được người dùng đánh giá cực tốt. Cách sử dụng phần mềm diệt virus norton ngay sau đây sẽ giúp cho các bạn có thể sử dụng được phần mềm norton hiệu quả hơn.
  • Bản cập nhật Windows 10 October 2018 xóa file, dữ liệu đã được khắc phục
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Microsoft vừa thông báo bản cập nhật Windows 10 October 2018 xóa file, dữ liệu đã được khắc phục, người dùng có thể yên tâm không lo bị mất dữ liệu nữa. Đồng thời công ty hứa hẹn sẽ hỗ trợ khôi phục lại dữ liệu cho người dùng bị mất sau khi nâng cấp lên bản cập nhật mới nhất.
  • Cách update, cập nhật, nâng cấp lên Windows 10 Creators Update không mất dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Với việc cập nhật lên Windows 10 Creators Update, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất mà Microsoft mang lại cho hệ điều hành Windows. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là làm thế nào để update, cập nhật lên phiên bản mới nhất của Windows mà không bị mất dữ liệu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách update, cập nhật, nâng cấp Windows 10 Creators Update mà không sợ bị ảnh hưởng đến dữ liệu trong máy tính
  • Điểm mới trong WinSCP 5.15.7
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Phần mềm WinSCP - một trong những công cụ hỗ trợ truyền tải dữ liệu hiệu quả nhất cho Windows vừa được cập nhật lên phiên bản 5.15.7, bổ sung ngôn ngữ và tính năng mới, đồng thời cũng thực hiện các chỉnh sửa các lỗi cơ bản, giúp xử lý công việc hiệu quả, tối ưu hơn.
  • Cách nâng cấp Windows 11 không mất dữ liệu nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tìm hiểu cách nâng cấp Windows 11 không mất dữ liệu, update Win 10 lên Win 11 giữ nguyên dữ liệu và các công cụ đã cài đặt sẵn trên máy tính không hề khó, đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây Taimienphi tin chắc bạn sẽ thành công.
Norton AntiVirus Definitions for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton AntiVirus Definitions for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton antivirus definitions for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton AntiVirus Definitions for Mac 20171230 007


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm