download ClamWin Free Antivirus Definition Files 31 oct 2020 (daily)

ClamWin Free Antivirus Definition Files

 31 oct 2020 (daily)

Download ClamWin Free Antivirus Definition Files - Cập nhật cơ sở dữ liệu virus

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/11/2020

ClamWin Free Antivirus Definition Files bổ sung thủ công các tập tin cơ sở dữ liệu và cập nhật cơ sở dữ liệu virus cho phần mềm ClamWin Free Antivirus. Tải ClamWin Free Antivirus Definition Files nếu hệ thống không thể tự động cập nhật dữ liệu virus hay chỉ đơn giản là bạn muốn khai thác chương trình diệt virus khi không có kết nối mạng.


ClamWin Free Antivirus là ứng dụng đích, còn ClamWin Free Antivirus Definition Files là phương pháp cập nhật cơ sở dữ liệu virus thủ công. Thông thường chương trình diệt virus luôn có chế độ tự động cập nhật định nghĩa virus mới, tuy nhiên, kết nối mạng không ổn định hay server không hồi đáp luôn là các vấn đề cần cân nhắc khi sử dụng chế độ này.


ClamWin Free Antivirus Definition Files
Download ClamWin Free Antivirus Definition Files - Phần mềm Cập nhật cơ sở dữ liệu virus

ClamWin Free Antivirus Definition Files là công cụ cập nhật cần thiết dành cho phần mềm diệt virus ClamWin Antivirus để chương trình này hoạt động tốt hơn, đảm bảo cho hệ thống luôn được an toàn.

ClamWin Free Antivirus Definition Files cung cấp hai tùy chọn: một tùy chọn cập nhật toàn bộ cơ sở dữ liệu và tùy chọn thứ hai chỉ cập nhật các gói phần mềm được cập nhật bổ sung hàng ngày. Nói chung, các gói phần mềm cập nhật thường được liên tục cập nhật theo tập tin cơ sở dữ liệu chính với nhiều dữ liệu bổ sung mới. Vị trí lưu trữ tập tin cơ sở dữ liệu nằm trong thư mục mặc định C:\Documents and Settings\All Users\.clamwin\db trong danh mục Preferences của ClamWin Free Antivirus

Bạn có thể kết hợp với ClamAV Virus Databases là cơ sở dữ liệu virus để bạn nâng cao hiệu quả diệt virus, phần mềm ClamAV Virus Databases chứa những tập tin về dữ liệu virus mới nhất, cùng với ClamWin Antivirus được xem là bộ đôi hoàn hảo cho tính năng diệt virus.

Các tính năng chính của ClamWin Free Antivirus Definition Files:

- Cập nhật cơ sở dữ liệu diệt virus.

- Cung cấp hai tùy chọn.



Liên kết tải về - [112 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

ClamWin Free Antivirus Definition Files - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClamWin Free Antivirus Definition Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clamwin free antivirus definition files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClamWin Free Antivirus Definition Files 31 oct 2020 (daily)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm