download Bitdefender 2008 Virus Definitions may 31, 2019

Bitdefender 2008 Virus Definitions

 may 31, 2019

Download Bitdefender 2008 Virus Definitions - Cập nhật dữ liệu virus

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/07/2019

Bitdefender 2008 Virus Definitions là chương trình cài đặt được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng cập nhật các định nghĩa mới về virus cho Total Security 2008, Antivirus 2008 và Internet Security 2008 mà không cần kết nối mạng, khai thác các chữ ký và định nghĩa mới nhất trên các ứng dụng chủ, bảo đảm hạn chế tối thiểu các mối đe dọa đến hệ thống bảo mật số.


Bitdefender 2008 Virus Definitions cung cấp ba tính năng chính bao gồm cập nhật chữ ký virus, cập nhật chữ ký spam và cập nhật sản phẩm; mỗi tính năng đều bảo vệ hệ thống theo một cách riêng. Trong đó, chữ ký virus được khai thác từ cơ sở dữ liệu của Bitdefender 2008 Virus Definitions gồm các mẫu được so sánh với các tập tin mà trình quét xử lý; chữ ký spam là các quy tắc nghiệm suy và các bộ lọc URL, có nhiệm vụ tăng hiệu quả hoạt động cho các dịch vụ chống spam.

Bên cạnh đó Bitdefender Virus Definitions còn cung cấp tính năng sửa lỗi và quét hệ thống, sử dụng Bitdefender Virus Definitions là cách nhanh nhất để bạn luôn bảo vệ cho hệ thống an toàn trước những loại virus nguy hiểm.

 


Bitdefender 2008 Virus Definitions
Download Bitdefender 2008 Virus Definitions - Phần mềm Cập nhật dữ liệu virus

 

Chỉ tải và cài đặt Bitdefender 2008 Virus Definitions khi máy tính đích đang sử dụng các ứng dụng Bitdefender được hỗ trợ, chương trình không yêu cầu cấu hình, vì vậy người dùng chỉ cần chạy chương trình cài đặt và Bitdefender 2008 Virus Definitions sẽ tự động phát hiện các ứng dụng trên.

Với tính năng tương tự thì K7 Offline Updater là ứng dụng cập nhật cơ sở dữ liệu định nghĩa virus cho các phần mềm bảo mật K7 Security, K7 Offline Updater chống lại các virus, tệp độc hại mọi lúc mọi nơi cho máy tính người dùng ngay cả khi không kết nối internet.

Bạn có thể tải 1 trong các phiên bản của Bitdefender tại đây

- Download Bitdefender Free
- Download BitDefender Internet Security
- Download BitDefender Total Security

Các tính năng chính của Bitdefender 2008 Virus Definitions:

- Cập nhật định nghĩa mới về virus.

- Cập nhật chữ ký spam.

- Cập nhật sản phẩm.



Liên kết tải về - [222 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bitdefender 2008 Virus Definitions - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender 2008 Virus Definitions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender 2008 virus definitions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender 2008 Virus Definitions may 31, 2019


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm