download NoSeen for Facebook Messenger Cho Android

NoSeen for Facebook Messenger

 Cho Android

Download NoSeen for Facebook Messenger - Ứng dụng chặn quảng cáo Facebook cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/12/2021

NoSeen for Facebook Messenger là ứng dụng mang đến cho người dùng trải nghiệm mạng xã hội Facebook với giao diện và nhiều chức năng mới vô cùng độc đáo. Đặc biệt, NoSeen for Facebook Messenger còn cho phép bạn chặn quảng cáo và những bài viết được tài trợ.



Giới thiệu NoSeen for Facebook Messenger:

NoSeen for Facebook Messenger mang đến cho người dùng trải nghiệm ứng dụng Facebook theo chủ đề tối tập trung vào quyền riêng tư, siêu nhanh, siêu nhẹ. Với ứng dụng chặn quảng cáo này, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo Facebook, không bị theo dõi cũng như không phải tải thêm những tính năng Facebook cồng kềnh.

noseen for facebook messenger

Download NoSeen for Facebook Messenger - Ứng dụng chặn quảng cáo Facebook cho điện thoại Android

Thông qua NoSeen for Facebook Messenger, người dùng có thể xem và đọc tin nhắn nặc danh mà không bị nhìn thấy cũng như xem và download những câu chuyện ở chế độ riêng tư. Ứng dụng cũng cho phép bạn gửi và trả lời tin nhắn bằng các biểu tượng sticker vui nhộn. Dễ dàng chuyển đổi giữa các tài khoản Facebook với nhau đồng thời cho phép chặn quảng cáo và những bài viết được tài trợ.

Multiple Tools for Facebook cũng là ứng dụng dành cho người dùng Facebook với chức năng lọc danh sách bạn bè và bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân, ngoài ra sử dụng Multiple Tools for Facebook còn hỗ trợ bạn xem lịch sử tin nhắn, thay đổi quyền riêng tư của hàng loạt bài đăng của bạn trên Facebook.

Các tính năng chính của NoSeen for Facebook Messenger:

- Đọc tin nhắn ẩn danh.

- Xem bài đăng ẩn danh

- Giao diện tối có thể tùy chỉnh.

- Chặn lượt thích.

- Chặn quảng cáo.

Ứng dụng liên quan:

Maki cũng là ứng dụng hữu ích cho người dùng Facebook cho phép bạn duyệt và trò chuyện trên messenger nhanh hơn ở một nơi mà không cần chuyển đổi, Maki cũng có khả năng ẩn quảng cáo và xóa các bài viết không mong muốn khỏi nguồn cấp tin tức.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoSeen for Facebook Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noseen for facebook messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoSeen for Facebook Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm