download NRG to ISO 1.0

NRG to ISO

 1.0

Download NRG to ISO - Chuyển đổi ảnh NRG sang file ISO

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/09/2017

NRG to ISO là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng ảnh NRG sang file ISO chuẩn, chuyển đổi ảnh DVD để mở trong các ứng dụng khác. Ngoài ra, tiện ích còn có khả năng phát hiện ảnh không sử dụng tập tin ISO9660 và ngăn chặn tiến trình chuyển đổi.


NRG to ISO cho phép người dùng chuyển đổi ảnh DVD tạo bằng phần mềm ghi đĩa Nero sang định dạng ISO một cách dễ dàng để mở trong các ứng dụng khác.

Mặc dù định dạng NRG có khả năng lưu trữ nhiều thông tin và kiểu CD hơn hệ thống tập tin ISO9660 nhưng định dạng này không phổ biến với các công cụ ghi đĩa và công cụ chỉnh sửa ảnh CD. Đó là nguyên nhân người dùng cần chuyển đổi sang file ISO bằng phần mềm NRG to ISO, định dạng được tất cả các chương trình hỗ trợ để xử lý ảnh CD hay DVD, bao gồm cả bộ giả lập ổ đĩa.


NRG to ISO
Download NRG to ISO - Phần mềm

Phần mềm NRG to ISO thực hiện tiến trình chuyển đổi định dạng file chỉ với vài thao tác chuột đơn giản. Chương trình NRG to ISO còn có khả năng phát hiện ảnh không sử dụng tập tin ISO9660 và ngăn chặn chuyển đổi vì file ISO không hỗ trợ những nội dung đó.

So sánh NRG to ISO so với IMG to ISO và Free DVD to ISO Maker

Muốn chuyển file IMG sang ISO các bạn có thể sử dụng IMG to ISO, đây là phần mềm chuyển đổi rất nhanh chóng và an toàn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, hơn thế nữa IMG to ISO còn là công cụ chuyên nghiệp để di chuyển các tập in IMA sang ISO, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian.

Một ứng dụng khác mà các bạn có thể sử dụng là Free DVD to ISO Maker có chức năng lưu đĩa DVD dưới dạng file ISO và có thể làm việc với cả định dạng CD, Free DVD to ISO Maker còn tự động đọc nội dung đĩa và chuẩn bị ảnh ISO, hoạt động hiệu quả trên Windows 7.

Những tính năng chính của phần mềm NRG to ISO:

- Chuyển đổi định dạng ảnh NRG sang file ISO chuẩn

- Thực hiện tiến trình chuyển đổi nhanh chóng

- Phát hiện ảnh không sử dụng tập tin ISO9660 và ngăn chặn chuyển đổi

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [330 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NRG to ISO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NRG to ISO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nrg to iso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm