download Number Knot Cho Android

Number Knot

 Cho Android

Download Number Knot - Game lấp đầy ô số phong cách Hidato

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

Number Knot là trò chơi theo phong cách Hidato lấp đầy lưới với các số liên tiếp theo chiều ngang, chiều dọc hoặc đường chéo. Game Number Knot có hàng trăm thử thách cho người chơi từ ô vuông 3x3 dễ dàng đến 12x12 khó khăn hơn để bạn thể hiện trí thông minh và tư duy logic của mình.


Trong game Number Knot bạn sẽ thấy một bảng ô số có hình vuông, giống như Sudoku hoặc Kakuro, nhưng nó cũng có thể bao gồm các hình lục giác hoặc bất kỳ hình dạng nào. Mục tiêu của người chơi là lấp đầy lưới bằng một chuỗi liên tiếp theo chiều dọc, chiều ngang hoặc đường chéo. Mỗi câu đố bắt đầu chỉ với một vài con số được điền vào và bạn sẽ tiếp tục cho đến khi hoàn thành.

number knot

Download Number Knot, Game lấp đầy ô số phong cách Hidato

Number Knot tích hợp hơn 300 câu đố khó nhằn, bạn có thể sử dụng các gợi ý khi gặp bế tắc trong các màn chơi. Mỗi câu đố Hidato được hình thành tốt được cho là có một giải pháp duy nhất, đòi hỏi khả năng phân tích tính toán ở tất cả người chơi. Trò chơi này có những điểm tương đồng và khác biệt với Sudoku tuy nhiên đầy đều là những trò chơi ô số rèn trí não rất tốt , game Sudoku cũng đã được giới thiệu trên taimienphi.

Các tính năng chính của Number Knot:

- Game ô số, lấp đầy lưới số

- Hàng trăm thử thách cho người chơi

- Sử dụng các gợi ý khi khó khăn

- Đòi hỏi kỹ năng phân tích tính toán của người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Cách chơi Asphalt 8 Airborne, game đua xe ô tô trên điện thoại
    Asphalt 8 là tựa game đua xe hấp dẫn nhất trên di động hiện nay, ra mắt đến phiên bản thứ 8 và cách chơi Asphalt 8 có rất nhiều thay đổi nếu bạn muốn chiến thằng mọi màn đua bạn cần rất nhiều kỹ
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Top game hay nhất ra mắt tháng 9 năm 2019
    Năm 2019 chuẩn bị bước sang tháng thứ 9 với rất nhiều các sản phẩm game đã lên sẵn kế hoạch công phá thị trường game trên toàn thế giới. Trong số hàng trăm sản phẩm ra mắt, chỉ một số ít trong số đó
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Number Knot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat number knot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Number Knot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm