download OCB EASY SALES Cho Android

OCB EASY SALES

 Cho Android

Download OCB EASY SALES - Công cụ bán hàng cho đội ngũ sale ngân hàng OCB

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

OCB EASY SALES là ứng dụng di động được phát triển bởi Ngân hàng OCB nhằm mục đích phục vụ công tác bán hàng cho các cán bộ nhân viên có ký hợp đồng lao động hay đội ngũ cộng tác viên của OCB. Để đăng ký và sử dụng OCB EASY SALES, khách hàng cần chấp nhận một số điều kiện liên quan, từ các trang thiết bị, hoàn tất các yêu cầu đăng ký ứng dụng, bao gồm mọi văn bản và thoả thuận cần thiết liên quan đến dịch vụ.


 

1. Giới thiệu về OCB EASY SALES

OCB EASY SALES là ứng dụng công cụ bán hàng do "Ban Phát Triển Ngân Hàng Số - Ngân hàng Thương mại Cổ phàn Phương Đông (OCB)" nghiên cứu và phát triển để có thể hỗ trợ tối đa cho đội ngũ bán hàng của OCB tại tất cả các đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng. Chỉ những người là cán bộ nhân viên của OCB thì mới có thể sử dụng công cụ này, với việc tạo một tài khoản người dùng hợp lệ, sau đó bạn có thể truy cập ngay vào các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của OCB để giới thiệu đến khách hàng.

ocb easy sales

Download OCB EASY SALES cho Android, Công cụ bán hàng cho đội ngũ sale ngân hàng OCB

Để sử dụng OCB EASY SALES, trước hết bạn phải có xác nhận là cán bộ nhân viên có ký hợp đồng lao động hay hợp đồng cộng tác với OCB, mỗi người dùng chỉ đăng ký cài đặt và sử dụng ứng dụng duy nhất trên một thiết bị, nhập mã số bán hàng của Cán bộ nhân viên do Ngân hàng cung cấp, email đăng ký do OCB cấp với định dạng ***@ocb.com.vn. Thông tin đăng nhập bao gồm Tên truy cập (username), Mật khẩu (password) được OCB cung cấp cho từng người.

ocb easy sales 2

OCB EASY SALES cho phép các cá bộ, nhân viên ngân hàng xem chi tiết các thông tin về những khách hàng tiềm năng gồm những hồ sơ đang nhập, hồ sơ chờ duyệt, đã duyệt, hồ sơ không hợp lệ và hồ sơ đã tạo mới; xem thông tin về khách hàng digital banking phân bố; các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân như tiền gửi, tiền vay, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đang được tiến hành, chương trình thi đua nội bộ. Mỗi cán bộ cũng có thể tạo mới các thông tin khách hàng để đưa vào hệ thống.

Việc đăng ký hay thay đổi các thông tin sử dụng trên OCB EASY SALES của mỗi người dùng cần được Trưởng đơn vị quản lý chấp thuận và phê duyệt. Một số điều khoản về thực thi các tính năng trên ứng dụng: các lệnh thực thi chỉ được xem là đã được OCB nhận được khi và chỉ khi các hành động này đã đi vào hệ thống thông tin của OCB và có thể truy cập được, thời gian xử lý của một hành động hợp lệ được tính từ thời điểm OCB ghi nhận được hành động đó..

2. Link tải OCB EASY SALES cho Android:

=> Link tải OCB EASY SALES cho Android

3. Các đặc điểm chính của OCB EASY SALES:

- Công cụ hỗ trợ bán hàng cho nhân viên ngân hàng OCB.
- Tư vấn khách hàng tiện lợi, nhanh chóng.
- Đăng ký thông tin người dùng do OCB cung cấp.
- Các hành động cần được Trưởng đơn vị phê duyệt.

4. App liên quan

OCB Mobile Banking cũng là ứng dụng giao dịch ngân hàng trực tuyến cho phép truy vấn tài khoản, thanh toán các loại hóa đơn khác nhau, nạp tiền di động trả trước, mua vé máy bay...để sử dụng OCB Mobile Banking khách hàng phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện, bao gồm: Có tài khoản cá nhân bằng đồng Việt Nam tại OCB, đăng ký sử dụng và sử dụng các điện thoại smartphone cho phép cài đặt ứng dụng này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OCB EASY SALES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocb easy sales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OCB EASY SALES Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VarageSale 3/5 Hỗ trợ bán hàng, mua hàng online
  • Amazon Seller 3/5 Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Amazon
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm