download Old Face Cho iPhone

Old Face

 Cho iPhone

Download Old Face - Biến đổi và già hóa khuôn mặt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/03/2023

Old Face là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho bạn thấy mình sẽ trông như thế nào trong hình ảnh một ông già hay bà già. Bạn chỉ cần chọn ảnh từ thư thư viện hoặc máy ảnh, sau đó sử dụng Old Face xem sự thay đổi của mình như thế nào khi về già và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.


1. Giới thiệu Old Face

Old Face giúp bạn hình dung ra mình như thế nào sau 30 năm hay 50 năm nữa, bạn chỉ cần nhập ảnh từ thư viện, máy ảnh, sau đó để bộ lọc lão hóa làm cho khuôn mặt bạn bị lõa hóa một cách nhanh chóng. Tuổi già sẽ khá đáng sợ với nhiều người, nhưng đó là quy luật tất yếu của cuộc sống, ai cũng sẽ già đi, khi thấy hình ảnh về già của mình qua ứng dụng xử lý ảnh này, bạn sẽ không cảm thấy bất ngờ về điều này.

old face

Download Old Face trên Android, Biến đổi và già hóa khuôn mặt

Old Face sử dụng bộ lọc già hóa và công nghệ xử lý ảnh thông minh, dựa trên quy luật biến đổi màu da và nếp nhăn của một người để tạo ra một hình ảnh chân thực của bạn. Sau khi có được một hình ảnh bị già hóa, hãy chia sẻ kết quả của mình trên Facebook, Google+, E-mail hay lưu trên thẻ SD của điện thoại. Mặc dù chỉ có các chức năng đơn giản nhưng đây là công cụ chỉnh sửa khá hài hước và thú vị mà bạn nên thử.

2. Các đặc điểm chính của Old Face:

- Già hóa khuôn mặt sau 30 năm, 50 năm.

- Duyệt ảnh từ thư viện hoặc máy ảnh.

- Lão hóa khuôn mặt chân thực.

- Chia sẻ ảnh trên các phương tiện truyền thông xã hội.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm FaceApp cũng là ứng dụng chụp vả chỉnh sửa khuôn mặt thú vị với bộ lọc ảnh độc đáo, ngược lại với những ứng dụng già hóa, với FaceApp khuôn mặt của bạn sẽ được trẻ hóa trở nên đẹp và lung linh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Old Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat old face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Old Face Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Make me Old 3/5 Ứng dụng tạo khuôn mặt già
  • Face Aging App 3/5 Ứng dụng thay đổi khuôn mặt trẻ thành già
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm