download Make me Old Cho Android

Make me Old

 Cho Android

Download Make me Old - Ứng dụng tạo khuôn mặt già

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/02/2023

Make me Old là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho bạn thấy hình ảnh của mình khi về già chỉ trong vài giây, bạn có thể thấy mình trông như thế nào sau mấy chục năm nữa. Make me Old còn cung cấp thêm các phụ kiện như kính, mũ và ria mép để bạn biến đổi khuôn mặt phong cách hài hước.


1. Giới thiệu Make me Old

Make me Oldứng dụng giống FaceApp (App biến đổi khuôn mặt, giới tính ...) sẽ cho bạn thấy mình trông như thế nào sau 30 năm hay 50 năm nữa, bạn sẽ già đi sau vài giây với trình chỉnh sửa ảnh thú vị này. Make me Old còn thêm kính vui nhộn và ria mép vào khuôn mặt để bạn cảm nhận sự hài hước, bạn sẽ thấy mình sẽ giống mẹ của mình hay giống ông bà khi bị lão hóa. Bạn có thể nhập ảnh từ thư viện, máy ảnh hoặc Facebook và để bộ lọc lão hóa làm cho khuôn mặt bạn già đi trông thấy.

make me old

Download Make me Old trên Android, Ứng dụng tạo khuôn mặt già

Make me Old thực hiện già hóa khuôn mặt bằng những bước đơn giản, bạn sẽ chuyển đổi khuôn mặt thành một ông già hay bà già, thêm các phụ kiện bạn thích để thấy khuôn mặt mình ở một phong cách hoàn toàn mới. Ứng dụng nghiên cứu chuyên sâu về tác động của lão hóa đối với nếp nhăn và màu da để tạo ra hình ảnh lõa hóa chân thực, sau khi hoàn thành bạn có thể lưu hình ảnh vào thư viện của bạn hoặc chia sẻ nó với các dịch vụ xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Whatsapp hoặc Google Plus.

2. Các đặc điểm chính của Make me Old:

- Già hóa khuôn mặt sau 30 năm, 50 năm.

- Thêm kính hoặc ria mép ngộ nghĩnh.

- Lão hóa khuôn mặt chân thực.

- Chia sẻ ảnh trên các phương tiện truyền thông xã hội.

3. App liên quan

FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt của bạn theo phong cách lõa hóa, để bạn thấy chân dung mình khi về già bằng ông nghệ trí tuệ nhân tạo AI mang tên Neutral Network để phân tích hình ảnh, ngoài ra FaceApp còn có thể làm cho bạn gầy hơn, tự nâng cao hoặc phóng to bất kỳ bộ phận cơ thể nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Make me Old được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat make me old là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Make me Old Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Old Face 3/5 Biến đổi và già hóa khuôn mặt
  • Face Aging App 3/5 Ứng dụng thay đổi khuôn mặt trẻ thành già
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm