download Fly Free Photo Editing and Viewer 2.99.9.5

Fly Free Photo Editing and Viewer

 2.99.9.5

Download Fly Free Photo Editing and Viewer - Xem, chỉnh sửa hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/07/2017

Fly Free Photo Editing and Viewer là ứng dụng cho phép người dùng xem và chỉnh sửa các tập tin hình ảnh với rất nhiều tính năng thú vị như điều hướng trực tiếp trong giao diện, loại bỏ mắt đỏ, điều chỉnh RGB và độ phơi sáng, hay lưu hình ảnh theo các định dạng nhất định hoặc thay đổi kích thước hàng loạt hình ảnh, v.v.


Sau khi tải Fly Free Photo Editing and Viewer và cài đặt ứng dụng, người dùng sẽ nhận thấy Fly Free Photo Editing and Viewer sở hữu giao diện làm việc thân thiện cho phép thực hiện các tác vụ liên kết tập tin có định dạng PNG, TIFF, JPG, JPEG, v.v.

fly free photo editing and viewer

Fly Free Photo Editing and Viewer hỗ trợ nhiều tab, cho phép điều hướng trực tiếp trong giao diện hoặc sử dụng thao tác kéo thả. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng cắt thủ công hoặc cắt tự động hình ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh, xoay hình ảnh cũng như bổ sung ký tự, thêm bộ lọc thang màu xám và điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và màu sắc của hình ảnh.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực chỉnh sửa và biên tập hình ảnh phải kể tới phần mềm nổi tiếng Photoshop, đây chính là chương trình sửa ảnh được sử dụng bởi nhiều người dùng chuyên nghiệp với kho tính năng phong phú, Photoshop còn cung cấp các công cụ để thiết kế ảnh.

Ngoài ra, Fly Free Photo Editing and Viewer hỗ trợ tính năng loại bỏ mắt đỏ, điều chỉnh RGB và độ phơi sáng, áp dụng hình ảnh đơn sắc, đặt hình ảnh làm hình nền, sao chép sang Clipboard, phóng ảnh, chuyển đổi sang chế độ toàn màn hình, bật slideshow, tạo danh sách ưa thích và hỗ trợ tìm kiếm.

JPEG Viewer cũng là ứng dụng xem ảnh, chỉnh sửa ảnh định dạng JPEG với nhiều tính năng linh hoạt, ưu điểm của JPEG Viewer là cung cấp nhiều chế độ xem và đa dạng các công cụ chỉnh sửa để bạn có được những hình ảnh như ý muốn.

Với Fly Free Photo Editing and Viewer, người dùng thay đổi kích thước hàng loạt hình ảnh, chuyển đổi trang HTML sang hình ảnh, đăng hình ảnh lên các trang mạng xã hội như Facebook và Flickr, gửi email hình ảnh hay tạo bài thuyết trình bằng PowerPoint, truy hồi hình ảnh qua trình duyệt web, thêm trang vào danh sách đánh dấu, v.v.

Các tính năng chính:

 

- Điều hướng trực tiếp trong giao diện.

- Loại bỏ mắt đỏ.

- Chỉnh sửa tập tin hình ảnh.

- Lưu hình ảnh theo nhiều định dạng.

- Truy hồi hình ảnh qua trình duyệt web, v.v


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fly Free Photo Editing and Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fly free photo editing and viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fly Free Photo Editing and Viewer 2.99.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm