download OMG 3Q Cho Android

OMG 3Q

 Cho Android

Download OMG 3Q - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/05/2022

OMG 3Q là game mobile online kết hợp nhiều lối chơi khác nhau từ thẻ tướng chiến thuật và có pha lẫn chút yếu tố MOBA. OMG 3Q tái hiện các vị tướng quen thuộc của dòng game 3Q Tam Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo v.v... Cùng với phong cách đồ họa chibi trẻ trung kết hợp những hiệu ứng kỹ năng bùng nổ, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm game chiến thuật vô cùng đẹp mắt.


1. Giới thiệu game OMG 3Q

OMG 3Q cơ bản vẫn là một game thuộc thể loại nhập vai với cơ chế thu thập thẻ tướng cùng lối đánh theo lượt bán tự động. Khai thác cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, người chơi sẽ bắt đầu nhập cuộc theo đúng cốt truyện nguyên tác của La Quán Trung. Tuy nhiên có một vài điểm khác biệt đó là thay vì game thủ chọn cho mình một phe với những tướng đặc trưng của phe ấy thì bạn chỉ có thể chọn ra đội hình bao gồm tướng từ các phe khác nhau.

omg 3q

Download OMG 3Q - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại

Điểm hấp dẫn nhất phải kể đến trong OMG 3Q đó là thiết kế đồ họa. Tựa game đã được nhà phát hành VNG chăm chút một cách cẩn thận chính vì vậy các nhân vật được thiết kế vô cùng chi tiết với phong cách chibi cá tính cùng những chiêu thức bùng nổ, hiệu ứng pk mang lại cho người chơi một trải nghiệm game chiến thuật khó quên.

Trong game OMG 3Q, bạn sẽ có cơ hội gặp lại những nhân vật quen thuộc trong Tam Quôc như Quan Vũ, Triệu Vân, Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý à vô vàn các danh tướng sử thi Trung Quốc được yêu mến. Thiết kế giao diện trong trò chơi khá hợp lý với các phím điều hướng, biểu tượng vô cùng hài hòa và dễ làm quen.

omg 3q 2

Tải game OMG 3Q - Game thẻ tướng hấp dẫn cho di động

Về mặt GamePlay, MOG 3Q vẫn giữ nguyên bản lối chơi từ dòng game chiến thuật đấu thẻ tướng quen thuộc. Trong trận chiến, nhiệm vụ của người chơi là chọn ra một đội hình đã được tối ưu nhất với những gương mặt ưu tú nhất để làm sao tạo nên được một trận chiến hài hòa công thủ toàn diện. Về mặt chiến đấu, các nhân vật sẽ thực hiện bằng hình thức auto, tuy nhiên sử dụng các tuyệt kỹ có hiệu ứng bắt mắt thì bạn phải tự mình điều khiển vào thời điểm thích hợp để tung ra những chiêu thức mạnh mẽ nhất nhằm hạ gục đối phương.

omg 3q 3

Download game nhập vai thẻ tướng OMG 3Q

Trong MOG 3G, bạn sẽ phải hoàn thành các ải nhiệm vụ, tại đây sẽ nhận được các vật phẩm để luyện và nâng cấp trang bị hay các danh tướng khi qua các ải nhất định. Hơn nữa trò chơi còn sở hữu một kho danh tướng vô cùng đồ sộ, đây cũng là 1 điểm cộng vô cùng lớn với trò chơi khi quy tụ hàng trăm danh tướng cùng với đó là hơn một ngàn kỹ năng được phác họa vô cùng tỉ mỉ và chi tiết. Với lượng danh tướng lớn như này trò chơi có thể được xem là game có bộ tướng và kỹ năng hùng hậu nhất hiện nay.

Khác với nhiều tựa game thẻ bài trên thị trường, OMG 3Q còn đề cao yếu tố chiến thuật và các tính năng cộng đồng. Với hệ thống hàng trăm vị tướng khác nhau, ngoài việc vận dụng nhiều cách thức liên kết, người chơi còn phải biết sắp xếp tướng lĩnh để tạo nên những đội hình mạnh nhất. Bên cạnh đó Hệ thống thu thập tướng và trang bị phong phú, liên tục mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bên cạnh đó, OMG 3Q sở hữu nhiều tính năng cộng đồng thú vị: bang chiến, voice chat liên server, phó bản bang hội, lãnh địa bang... nâng cao tính kết nối giữa người chơi trong bang hội.

2. Code game OMG 3Q

Để sở hữu nhiều vật phẩm trong game như Kim Nguyên Bảo, Mảnh Tướng Thần Thú, Pet Cam và Thời Trang Đỏ ... game thủ đừng quên tham gia các sự kiện và nhận Code OMG 3Q VNG nhé.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì Thiên Long Kiếm là tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm. Cũng giống như MOG 3Q, điểm hấp dẫn ở Thiên Long Kiếm đó chính là thiết kế đồ họa. Trò chơi mở ra một khung trời thơ mộng tuyệt đẹp với chuối hình ảnh chân thực rõ nét.


Liên kết tải về - [1.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code OMG 3Q mới nhất 2024, cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hãy chuẩn bị hành trình khám phá vùng đất Tam Quốc với bộ Code OMG 3Q. Chúng cung cấp cho các bạn những phần thưởng quý giá như thời trang đỏ, Mảnh Tướng Thần Thú và Pet cam từ NPH VNG, hỗ trợ game thủ trở thành chiến lược gia xuất sắc nhất.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Dead Tide - Game thẻ tướng đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đề tài khoa học viễn tưởng thường là những game mang tầm bom tấn. Tuy nhiên với Dead Tide dù không đao to búa lớn song vẫn đủ sức hấp dẫn người chơi ở chế độ chơi có sức cuốn hút riêng. Dead Tide là game thẻ bài mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng, nạp Vxu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu muốn sở hữu những vật phẩm xịn xò, nâng cấp tướng, leo bảng xếp hạng dễ dàng thì nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng là cách nhanh nhất, tuy nhiên nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng ở đâu nhận chiết khấu cao, an toàn và uy tín thì không phải game thủ nào cũng biết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OMG 3Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omg 3q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OMG 3Q Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animiya AFK 5/5 Game thẻ tướng chiến thuật màn hình dọc trên Mobile
  • Tam Anh Củ Hành 5/5 Game thẻ tướng Tam Quốc đồ họa Chibi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm