download OpenToonz  1.6

OpenToonz

  1.6

Download OpenToonz - Tạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2022

OpenToonz là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo ảnh động 2D và 3D tương thích với chuẩn TWAIN để sử dụng trong nhiều dự án và chia sẻ với bạn bè. Công cụ kèm theo nhiều tiện ích cho phép điều chỉnh mọi chi tiết trong hình bằng cách tùy chỉnh các thông số cho một hình hoặc sử dụng cho tập hợp nhiều hình.


OpenToonz là công cụ hỗ trợ người dùng tạo những bản vẽ 2D và 3D để kết xuất vào phim hoạt hình vui nhộn, hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý của người xem với một sản phẩm, dịch vụ hay chia sẻ với bạn bè.

Để tạo ảnh động bằng những thao tác dễ dàng nhất, bạn có thể sử dụng Easy GIF Animator với khả năng tạo ảnh động từ nhiều dạng ảnh khác nhau, đồng thời Easy GIF Animator còn giúp chuyển ảnh động sang định dạng AVI hoặc tạo mã HTML để đưa ảnh động lên Web.


OpenToonz
Download OpenToonz - Phần mềm Tạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN

Ứng dụng OpenToonz bao gồm nhiều chế độ, trong đó cho phép người dùng chỉnh sửa cảnh hay khung hình theo tiêu chuẩn của dự án, xem trước hàng loạt khung hình, sửa đổi mẫu phụ, chỉnh sửa mảng màu hay xóa phiên hiện tại bằng cách chuyển đổi giữa Cleanup, PitEdit, InknPaint hay Xsheet.

OpenToonz kèm theo nhiều tiện ích cho phép điều chỉnh mọi chi tiết trong hình bằng cách tùy chỉnh các thông số cho một hình hoặc sử dụng cho tập hợp nhiều hình.

Bên cạnh đó IconCool GIF Animator cũng là phần mềm tạo ảnh động với số lượng người dùng đông đảo, nhờ có kho hiệu ứng phong phú mà IconCool GIF Animator giúp bạn tạo nên những ảnh động với nhiều máu ắc và phong cách khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng OpenToonz:

- Tạo ảnh động 2D và 3D tương thích với chuẩn TWAIN

- Chỉnh sửa cảnh hay khung hình theo tiêu chuẩn

- Sửa đổi mẫu phụ, chỉnh sửa mảng màu

- Tùy chỉnh các thông số cho một hình hoặc sử dụng cho tập hợp nhiều hình


Liên kết tải về - [33.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OpenToonz - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenToonz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opentoonz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm