download Tupi 0.2.6

Tupi

 0.2.6

Download Tupi - Tạo và chỉnh sửa ảnh động 2D

Thu Hà  cập nhật: 10/04/2018

Tupi là phần mềm hỗ trợ tạo ảnh động 2D ngộ nghĩnh kèm theo công cụ thiết yếu để thiết kế ảnh và giao diện có tính tùy biến cao. Tài liệu trợ giúp tích hợp trong chương trình cung cấp hướng dẫn và trình bày chi tiết về tính năng, đặc biệt hữu ích với người dùng mới.


Sau khi tiến hành các bước cài đặt đơn giản và khởi chạy Tupi, chào đón bạn sẽ là một giao diện trực quan, hiển thị tất cả tính năng quan trọng trên cửa sổ chính, trong đó có Scenes Manager (quản lý cảnh), Exposure Sheet (điều khiển độ phơi sáng), bảng màu và bảng điều khiển khung hình.

Để tạo ảnh động dạng 3D, bạn có thể trải nghiệm công cụ 3Dcrafter độ sắc nét và sinh động vô cùng ấn tượng, 3Dcrafter cho phép thêm hiệu ứng và chú thích cho hình ảnh, hỗ trợ các phương pháp kéo thả hình ảnh, có thể thay đổi kích thước và các thiết lập khác cho hình ảnh.

Tính năng nổi trội nhất của Tupi là tập hợp các tính năng hữu ích, cho phép người dùng xem ảnh động trước khi kết xuất dự án, cung cấp nhiều tùy chọn kết xuất bao gồm định dạng video như AVI, OGV, SWF, MPEG và file ảnh JPEG, SVG, PNG.

Ngoài ra 3D Flash Animator cũng là lựa chọn tốt cho việc tạo hình ảnh động, xây dựng giao diện trang web, thiết kế phim hoạt hình 3D hay game trên trang web.... sử dụng 3D Flash Animator bạn còn có thể xuất ảnh động thành file dưới dạng Flash.

Những tính năng chính của phần mềm Tupi:

- Hỗ trợ tạo ảnh động 2D ngộ nghĩnh

- Giao diện có tính tùy biến cao

- Xem ảnh động trước khi kết xuất dự án

- Cung cấp nhiều tùy chọn kết xuất, bao gồm video và ảnh



Liên kết tải về - [39,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Tupi 0.2.6 (Bản chuẩn cuối) - 02/04/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tupi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tupi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenToonz 4/5 Tạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN
  • Honeycam 3/5 Tạo và chỉnh sửa ảnh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm