download OpenVPN for Android Cho Android

OpenVPN for Android

 Cho Android

Download OpenVPN for Android - Ứng dụng VPN mã nguồn mở

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2019

OpenVPN for Android là ứng dụng VPN miễn phí dựa trên dự án OpenVPN mã nguồn mở, sử dụng VPNService API và không yêu cầu người dùng root hay Jailbreak thiết bị di động của mình. Với OpenVPN for Android bạn có thể lướt web ẩn danh, truy cập nhiều trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ.


1. Giới thiệu về OpenVPN for Android

Về cơ bản, VPN hay mạng riêng ảo là một dịch vụ cho phép bạn truy cập Internet một cách an toàn và riêng tư, bằng cách định tuyến kết nối thông qua một server và ẩn hành động online của bạn. Công nghệ VPN được phát triển để người dùng từ xa và các chi nhánh văn phòng có thể truy cập vào ứng dụng và tài nguyên của công ty. Để đảm bảo tính bảo mật, kết nối mạng riêng ảo được thiết lập bằng giao thức đường hầm được mã hóa (tunneling protocol) và người dùng VPN sử dụng những phương thức xác thực bao gồm mật khẩu hay mật mã để truy cập vào VPN.

openvpn for android

Tải OpenVPN for Android - Ứng dụng VPN mã nguồn mở

Trong những ứng dụng khác, người dùng Internet có thể bảo vệ các kết nối của mình với một ứng dụng VPN để vượt qua hạn chế về địa lý và kiểm duyệt, hoặc để kết nối với các máy chủ proxy để bảo vệ danh tính và vị trí nhằm ẩn danh khi lướt web. Trên cửa hàng ứng dụng, người dùng có thể tìm thấy khá nhiều ứng dụng VPN được đánh giá cao và OpenVPN for Android là một trong số đó.

openvpn for android 2

OpenVPN for Android không yêu cầu root hay jailbreak thiết bị

OpenVPN for Android là một phần mềm client được dùng để kết nối với một server OpenVPN. Lưu ý rằng nó không phải là một ứng dụng bán hay cung cấp bất kỳ một dịch vụ VPN nào. Để sử dụng OpenVPN for Android, bạn cần nhập một config file của OpenVPN từ bên thứ 3.

2. Tính năng nổi bật của OpenVPN for Android:

- Mã nguồn mở.
- Ngăn chặn rò rỉ DNS với cả Giao thức Internet phiên bản 4 (IPv4) và Giao thức Internet phiên bản 6 (Ipv6).
- Định tuyến IPv6 toàn diện.
- Sử dụng phiên bản cập nhật mới nhất của của OpenVPN.
- Có thể được thiết lập để giúp các thiết bị ngăn chặn hành vi trộm cắp (Kill Switch).
- Nâng cao tính bảo mật khi liên lạc trong thời gian thực bằng video, âm thanh cũng như các loại dữ liệu khác (WebRTC).

3. App liên quan

UltraShark VPN cũng là ứng dụng VPN được đánh giá cao từ người dùng với khả năng đổi địa chỉ IP linh hoạt để truy cập web ẩn danh, bảo vệ dữ liệu trực tuyến, đồng thời với UltraShark VPN bạn cũng có thể truy cập vào tất cả các website bị chặn. 


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenVPN for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openvpn for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenVPN for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraShark VPN 3/5 Truy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • GooseVPN 3/5 Phần mềm Fake IP, lướt web an toàn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm