download Betternet for Mac 2.7.0

Betternet for Mac

 2.7.0

Download Betternet for Mac - Kết nối server VPN, lướt web an toàn

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/10/2021

Betternet for Mac là ứng dụng VPN giúp bạn kết nối với server VPN để lướt web an toàn hơn và bảo mật hơn thông qua tính năng ẩn vị trí của máy tính Mac của bạn khỏi những ánh mắt tò mò, đồng thời mã hóa lưu lượng web của bạn. Nếu muốn truy cập các trang web bị chặn tại quốc gia của bạn, tải Betternet for Mac chính là giải pháp dành cho bạn.


Cài đặt Betternet for Mac chỉ gói gọn trong các thao tác rất đơn giản: mở ứng dụng App Store của Mac trên máy tính Mac, tìm kiếm ứng dụng theo tên, và click vào nút Install. Sau khi khởi chạy, Betternet for Mac cho phép bạn kết nối với địa điểm tối ưu, được chọn tự động từ danh sách các server VPN sẵn có trong gói miễn phí của nó.

iVPN for Mac cũng là ứng dụng VPN trên máy Mac cho phép bạn kết nối tới nhiều máy chủ khác nhau để truy cập web an toàn ở bất cứ nơi nào, đồng thời iVPN for Mac cũng cho phép tạo một thư mục máy chủ để quản lý tất cả các tài khoản người dùng của mình.

Ưu điểm nổi bật của Betternet for Mac là ứng dụng không theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn cũng như không ghi lại nhật ký truyền dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng khai thác hệ thống mã hóa AES256 cho các kết nối OpenVPN và mã hóa AES-CBC 128 bit cho IPSec, tự động phân phối lưu lượng web của người dùng trên server VPN để tạo đường truyền dữ liệu nặc danh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo CyberGhost VPN for Mac giúp tạo VPN để lướt web an toàn hơn bằng cách tự động mã hóa mọi dữ liệu duyệt web, bên cạnh đó CyberGhost VPN for Mac cũng cho phép truy cập web bị chặn.

Các tính năng chính của Betternet for Mac:

- Lướt web nặc danh.

- Truy cập các website bị chặn.

- Không theo dõi hoạt động trực tuyến của người dùng.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Betternet for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat betternet for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Betternet for Mac 2.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GooseVPN 3/5 Phần mềm Fake IP, lướt web an toàn
  • HideMyAss 3/5 Ẩn IP, lướt web an toàn, truy cập website bị chặn
  • Adguard VPNPhần mềm fake IP, lướt web an toàn
  • NordVPNKết nối với server VPN, lướt web ẩn danh
  • ZPN ConnectKết nối server VPN, lướt web an toàn
  • UltraShark VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • PandaVPNỨng dụng VPN lướt web ẩn IP an toàn, bảo mật
  • Tornado VPN ProĐổi địa chỉ IP trên Android
  • Hi VPNỨng dụng VPN, truy cập web bị chặn trên Android
  • ShadowsocksLướt web an toàn và ẩn danh qua proxy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm