download GooseVPN Cho Android

GooseVPN

 Cho Android

Download GooseVPN - Phần mềm Fake IP, lướt web an toàn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/06/2021

Bên cạnh những phần mềm cung cấp dịch vụ tường lửa, truy cập web bị chặn quen thuộc như Hotspot Shield thì GooseVPN cũng là công cụ được nhiều người tin dùng nhờ khả năng tạo mạng riêng ảo nhanh chóng, chuyển đổi nhanh chóng và liền mạch giữa các vị trí. GooseVPN hiện hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau và trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người vì mục đích lướt web bảo mật và an toàn.


1. Giới thiệu về GooseVPN

GooseVPN ấn tượng nhất là tính năng dễ sử dụng, giao diện thân thiện, cấu hình nhanh kết hợp với cách thức hoạt động đơn giản mà thông minh. Bạn có thể lựa chọn IP từ nhiều vị trí khác nhau, lựa chọn thay đổi và chuyển đổi một cách liền mạch mà không bị gián đoạn. GooseVPN sẽ giúp cho các hoạt động trực tuyến của bạn được tiến hành trong môi trường vô danh hoàn toàn để không ai nhận ra bạn.

goosevpn

Download GooseVPN, Phần mềm Fake IP, lướt web an toàn

GooseVPN thực hiện chính sách lưu trữ lịch sử đăng nhập cũng như chế độ mã hóa dữ liệu cao cấp đảm bảo không một thông tin cá nhân nào của bạn bị rò rỉ ra ngoài. GooseVPN cũng giúp bạn bỏ chặn các nội dung bị hạn chế để bạn thoải mái truy cập vào nhiều website bị cấm. Hiện GooseVPN có 62 máy chủ phân phối rộng khắp trên 29 quốc gia, tốc độ kết nối đã được thử nghiệm là khá mượt mà, tốc độ tải lên tải xuống nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của GooseVPN:

- Dịch vụ VPN với nhiều IP quốc gia.
- Bảo mật các hoạt động trực tuyến.
- Mã hóa dữ liệu trên Web.
- Bỏ chặn các nội dung bị cấm.
- Tăng tốc độ duyệt web.

3. App liên quan

Hotspot Shield cũng là phần mềm giúp bạn vượt tường lửa để truy cập các website bị chặn, mã hóa các dữ liệu duyệt web, lựa chọn IP từ nhiều quốc gia khác nhau để thay đổi hằng ngày, Hotspot Shield còn giúp tăng tốc lướt web, tăng tốc upload và download dữ liệu.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GooseVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goosevpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GooseVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shadowsocks 4,5/5 Lướt web an toàn và ẩn danh qua proxy
  • HideMyAss 3/5 Ẩn IP, lướt web an toàn, truy cập website bị chặn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm