download Outlook Connector Pack 15.4.3502.922

Outlook Connector Pack

 15.4.3502.922

Download Outlook Connector Pack - Kết nối tài khoản Hotmail với Outlook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Outlook Connector Pack là gói phần mềm bao gồm hai phần mềm Outlook Hotmail Connector và Social Connector Provider, hỗ trợ người dùng kết nối tài khoản Hotmail với Outlook, đồng bộ lịch và liên hệ, cũng như kết nối với các liên hệ Hotmail. Nói cách khác, Outlook Connector Pack tạo liên kết giữa các dịch vụ Microsoft Outlook, Windows Live Hotmail và Messenger.


Người dùng thường lựa chọn tải Outlook Connector Pack khi muốn tìm một ứng dụng cung cấp tất cả các tính năng vượt trội của Outlook và sắp xếp email thông minh, hay thiết lập chế độ chặn email và bảo mật email hiệu quả. Đặc biệt, module Hotmail Connector của Outlook Connector Pack hỗ trợ tính năng kết nối nhanh với các liên hệ Hotmail và gửi tin nhắn nhanh qua Live Messenger chỉ với hai thao tác click chuột.


Outlook Connector Pack
Download Outlook Connector Pack - Phần mềm Kết nối tài khoản Hotmail với Outlook

 

Ngoài ra, Outlook Connector Pack còn cho phép người dùng gửi các tin nhắn nhanh IM để trả lời email, cũng như theo dõi các tác vụ và tin nhắn được gắn cờ, và đồng bộ dữ liệu trong thời gian thực, nhờ thế việc quản lý lịch sẽ đơn giản và chất lượng hơn rất nhiều.

Module Outlook Social Connector cung cấp các thông tin chi tiết và ảnh đại diện từ các trang mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, MySpace, Xing và Windows Live Messenger.

MDaemon Server cũng là công cụ giúp bạn quản lý các tài khoản email hiệu quả, thực hiện các thao tác xử lý email ngày trên Server, ngoài ra MDaemon Server không hạn chế các domain cho người dùng, hỗ trợ bạn quản lý và xử lý các yêu cầu phức tạp.

Các tính năng chính của Outlook Connector Pack:

- Gồm hai phần mềm: Outlook Hotmail Connector và Social Connector Provider.

- Kết nối tài khoản Hotmail với Outlook.

- Đồng bộ lịch và liên hệ.


Liên kết tải về - [158 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Outlook Connector Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook Connector Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook connector pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook Connector Pack 15.4.3502.922


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm