download Disintegration Cho PC

Disintegration

 Cho PC

Download Disintegration - Game bắn súng khoa học viễn tưởng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2020

Disintegration là game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy chủ đề khoa học viễn tưởng, nơi người chơi chiến đấu để giải cứu thế giới. Bối cảnh game Disintegration được xảy ra khi dân số tăng và trở nên quá đông, sự biến đổi khí hậu gây ảnh hưởng đến cuộc sống con người, các nhà hóa học đã kết hợp bộ não con người vào máy móc để tạo ra những sinh vật tiết kiệm năng lượng.


1. Giới thiệu về Disintegration

Disintegration lấy bối cảnh trái đất trong tương lai xa, người chơi sẽ vào vai Romer Shoal, một lãnh đạo của nhóm kháng chiến ngoài vòng pháp luật, sử dụng cỗ máy Gravcycle cùng với sức mạnh, lòng dũng cảm và kĩ năng tác chiến của mình để giành lại tàn tích cuối cùng của nhân loại từ tay một thế lực chết chóc khác. Game tái hiện cuộc chiến giữa con người và Integrated đã nổ ra, Integrated là những sinh vật được các nhà khoa học tạo ra khi kết hợp giữa bộ não con người và robot, chúng tạo ra một thế lực gọi là Rayonne hiện đang thống trị Trái đất.

disintegration

Download Disintegration, Game bắn súng khoa học viễn tưởng

Disintegration cung cấp các chế độ chơi đa dạng gồm: chiến dịch chơi đơn, đối đầu Rayonne, một đội quân toàn cầu đang trỗi dậy nhằm loại bỏ những gì còn sót lại của nhân loại; chế độ hành động nhiều người chơi, chiến đấu trên nhiều bản đồ khác nhau trong ba chế độ nhiều người chơi 5v5, cạnh tranh với các phi công đối phương để giành chiến thắng trong các trận đấu. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh nhóm đồng đội của mình, mỗi người có vẻ ngoài và tính cách riêng của họ, cùng với các kỹ năng và kiểu chơi khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Disintegration:

- Game nhập vai bắn súng bối cảnh viễn tưởng.
- Bối cảnh trái đất bị đe dọa bởi một nhóm các sinh vật.
- Chiến dịch chơi đơn hấp dẫn.
- Chế độ nhiều người chơi với bản đồ phong phú.
- Tùy chỉnh các nhân vật đồng đội của bạn.

3. Game liên quan

Call of Duty Mobile cũng là game bắn súng phong cách FPS trên nền tảng mobile, trong đó người chơi có thể tự do di chuyển, bắn súng, sử dụng hệ thống súng đạn và các Class nhân vật cực kỳ đa dạng, bên cạnh đó Call of Duty Mobile còn tái hiện những bối cảnh chân thực, những màn chơi kịch tính dựa trên đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh sinh động, cùng với bản đồ chơi phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disintegration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disintegration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disintegration Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Infinity Ops 3/5 Game bắn súng khoa học viễn tưởng
  • Outriders 3/5 Game bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm