download PACYBITS FUT Cho Android

PACYBITS FUT

 Cho Android

Download PACYBITS FUT - Game quản lý đội bóng phiên bản 20

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

PACYBITS FUT 20 mang đến cho người chơi nhiều chế độ mới và các tính năng sáng tạo hơn bao giờ hết, nhiệm vụ tìm hiểu về thẻ mới nhất và xây dựng đội hình. Trong PACYBITS FUT bạn sẽ cần phải hoàn thành các mục tiêu hàng ngày và hàng tuần, và các thách thức xây dựng đội hình để kiếm được phần thưởng độc đáo, chứng minh bạn là người giỏi nhất.



1. Giới thiệu về PACYBITS FUT

PACYBITS FUT là một trong những game thể thao chủ đề bóng đá được yêu thích nhất, tiếp tục với phiên bản mới bổ sung nhiều tính năng độc đáo hơn, cho phép người chơi thu thập các thẻ hoàn toàn mới và trao đổi chúng với những người chơi khác, cạnh tranh trong chế độ trực tuyến và ngoại tuyến mới, tạo các nhóm giao dịch của riêng bạn và tận hưởng nhiều tính năng giao dịch mới hơn. Game cũng đặt ra cho bạn các mục tiêu hằng ngày để bạn hoàn thành và nhận những phần thưởng độc đáo hơn.

pacybits fut

Download PACYBITS FUT, Game quản lý đội bóng phiên bản 20

PACYBITS FUT mô phỏng các sự kiện và kết quả bóng đá thực tế hơn, khuyến khích khả năng đưa ra quyết định của riêng bạn trong trận đấu. Phiên bản này cũng mang đến cơ hội thi đấu trong các giải đấu hàng tuần thú vị với đội hình mới, giành chiến thắng để mở khóa giải đấu Super hàng tuần mà không bị giới hạn đội hình, thử thách xây dựng đội hình để kiếm phần thưởng độc đáo, như thẻ PacyBits SBC, Icon và All-Star đặc biệt.

2. Các tính năng chính của PACYBITS FUT:

- Game quản lý bóng đá với nhiều tính năng mới.
- Thu thập thẻ, xây dựng đội hình.
- Tham gia các chế độ đấu trực tuyến.
- Hoàn thành các thử thách hằng ngày.
- Nhiều sự kiện thực tế, phần thưởng độc đáo.

3. Game liên quan

Kể từ phiên bản PACYBITS FUT 19 thì bản 20 này đã có rất nhiều thay đổi, trong PACYBITS FUT 19 bạn sẽ cũng thực hiện các nhiệm vụ tương tự, trải nghiệm hệ thống sân vận động hoành tráng như thực tế cùng những sự kiện thể thao nổi bật nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PACYBITS FUT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pacybits fut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PACYBITS FUT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eFootball 3/5 Game bóng đá đỉnh cao, hấp dẫn nhất
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm