download Draw Story Cho Android

Draw Story

 Cho Android

Download Draw Story - Game vẽ theo câu chuyện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2019

Draw Story dẫn dắt bạn bước vào một câu chuyện tình yêu và phiêu lưu lãng mạn, đầy kịch tính, nơi bạn sẽ vẽ và sáng tạo ra các nhân vật theo cách riêng của mình. Bạn vừa được học vẽ vừa được tương tác với câu chuyện qua nhiều cấp độ khác nhau, đắm chìn trong thế giới của những hình vẽ.



Draw Story là dạng game vẽ và tương tác cho phép bạn sáng tạo ra những lối thoát theo phong cách riêng của chính mình trong những câu chuyện về tình yêu, sự lãng mạn, những chuyến phiêu lưu mạo hiểm hay những kịch tính trong cuộc sống đầy màu sắc này. Draw Story sẽ cùng bạn trải qua các cung bậc cảm xúc với hàng loạt màn chơi, download game và bắt đầu hành trình của bạn.

draw story

Download Draw Story, Game vẽ theo câu chuyện

Draw Story có cách chơi khá đơn giản: bạn sẽ nhấp đúp vào bút chì để chọn màu mới, thử ác nét cọ khác nhau bằng cách ấn mạnh hơn hoặc nhẹ hơn, nghiêng Apple Pencil để tô bóng ở các góc khác nhau. Chơi game cũng là quá trình bạn tìm cách trốn thoát khỏi trường học và khám phá những kết thúc khác nhau ở cuối màn chơi.

Draw Your Game cũng là tựa game về chủ đề vẽ các nhân vật cho game, sáng tạo để tạo ra dòng chảy của câu chuyện, Draw Your Game sẽ biến các bức vẽ thành video hoạt cản sống động để bạn có thể chia sẻ đến những người khác.

Các tính năng chính của Draw Story:

- Game vẽ và dẫn dắt câu chuyện

- Tự tìm giải pháp thoát khỏi rắc rối

- Sử dụng bút chì, cọ vẽ để sáng tạo các đối tượng

- Khám phá kết thúc bất ngờ sau mỗi màn chơi

- Đắm chìn trong thế giới vẽ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đáp án Draw Happy Life đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Draw Happy Life kiểm tra tài năng hội họa của bạn với một loạt câu đố thú vị. Trong Draw Happy Life mỗi nhân vật trong các level đều gặp phải nỗi buồn riêng và bạn cần tìm ra cách khiến họ vui vẻ trở lại bằng phương pháp vẽ ra thứ họ đang cần. Vẽ không hề dễ và nhiều lúc bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để đáp án Draw Happy Life giúp bạn.
  • Cách vẽ cá mập trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm thế nào để có thể vẽ cá mập trên Facebook là một câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm và thắc mắc trong thời gian gần đây. Hãy cùng khám phá về cách vẽ và sử dụng của biểu tượng đặc biệt này nhé!
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Hãy kể lại truyện cổ "Lưỡi rìu" dựa vào tranh vẽ
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh hoàn thành yêu cầu Hãy kể lại truyện cổ "Lưỡi rìu" dựa vào tranh vẽ nhằm giúp em có thêm tài liệu tham khảo, chuẩn bị cho tiết kể chuyện trên lớp sắp tới đạt kết quả cao.
  • Code Era of Lorencia mới nhất 2024, hướng dẫn đổi giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hãy cùng Tải Miễn Phí tận hưởng niềm vui không giới hạn với các mã gift Code Era of Lorencia mới nhất. Mở cánh cửa phúc lợi và đắm chìm trong thế giới MMORPG cổ điển với các tính năng đặc biệt, lớp nhân vật huyền thoại và hình ảnh đẹp như tranh vẽ trong thế giới của Era of Lorencia ngay nhé.
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw it 3/5 Game vẽ hài hước và độc đáo
  • Just Draw 3/5 Game vẽ phần còn thiếu của bức tranh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm