download Panda Beauty Camera & Photo Editor Cho Android

Panda Beauty Camera & Photo Editor

 Cho Android

Download Panda Beauty Camera & Photo Editor - Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/08/2019

Panda Beauty Camera & Photo Editor là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại hệ điều hành Android, với bộ lọc hình ảnh sinh động sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp tuyệt vời bằng chính chiếc điện thoại của mình, tải ngay ứng dụng Panda Beauty Camera & Photo Editor để thử trải nghiệm với công nghệ chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh mới nhất.




Với Panda Beauty Camera & Photo Editor giờ đây bạn không còn ngại selfie nữa bởi với công nghệ chụp ảnh tiên tiến được tích hợp trong ứng dụng sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp hơn, nhờ vào việc tự động nhận dạng khuôn mặt, làm đẹp khuôn mặt của bạn để che đi những khuyết điểm như da không đều màu, da bị mụn hoặc nám... sẽ mang đến cho bạn một bức ảnh đẹp hơn.

panda beauty camera photo editor

Panda Beauty Camera & Photo Editor, Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh

Ngoài khả năng chỉnh sửa cho hình ảnh khi chụp selfie, Panda Beauty Camera & Photo Editor cũng giúp cho những bức ảnh được chụp với chế độ camera sau mang nhiều điểm độc đáo hơn, ứng dụng mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng hình ảnh để bạn có thể lựa chọn cho bức ảnh của mình đẹp và độc đáo hơn.

Ngoài khả năng chụp ảnh với nhiều chế độ khác nhau, Panda Beauty Camera & Photo Editor còn đem đến cho người dùng tính năng chỉnh sửa hình ảnh với những tính năng như ghép ảnh, thêm khung cho hình ảnh, thêm các stick hoặc mặt cười dễ thương để bức ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn, ngoài ra bạn cũng có thể download thêm các ứng dụng chụp ảnh hoặc chỉnh sửa hình ảnh khác như Camera 360 là ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích, Camera 360 tạo ra những hình ảnh đẹp xuất sắc để bạn chia sẻ với bạn bè.

 

Những tính năng chính của Panda Beauty Camera & Photo Editor:

 

- Chụp ảnh kỹ thuật số đẹp mắt

- Chỉnh sửa hình ảnh với nhiều chức năng

- Thêm nhiều mặt cười đáng yêu


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Beauty Camera & Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda beauty camera & photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Beauty Camera & Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm