download Panda Dome Essential 17.02

Panda Dome Essential

 17.02

Download Panda Dome Essential - Diệt virus, phần mềm gián điệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2020

Panda Dome Essential là giải pháp bảo mật mới nhất do Panda Security phát triển, được ra mắt lần đầu vào tháng 1/2018. Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng diệt virus hữu hiệu như lọc tin nhắn rác, tạo tường lửa, chặn các phần mềm gián điệp, và khai thác công nghệ hiện đại chống tin tặc.


Panda Dome Essential mang đến một chương trình bảo vệ máy tính toàn diện, chống lại mọi mối đe dọa qua công nghệ đám mây. Qua địa chỉ email đăng ký khi cài đặt Panda Dome Essential, bạn sẽ nhận một mật khẩu cho phép truy cập tài khoản và theo dõi mọi hoạt động trên thiết bị được ứng dụng bảo vệ.

Hiện Panda Dome Essential đang được nhà phát hành miễn phí tặng bản quyền, nếu bạn muốn sở hữu phần mềm này trong thời gian dài, hãy nhanh tay đăng ký bản quyền miễn phí Panda Dome Essential tại đây.

Panda Internet Security cũng là phần mềm diệt virus đến từ nhà phát hành này với khả năng tạo môi trường trực tuyến an toàn khi bạn làm việc bằng công nghệ điện toán đám mây, Panda Internet Security còn giúp bạn cảnh báo và chặn các liên kết nguy hiểm.


Panda Dome Essential
Download Panda Dome Essential - Phần mềm Diệt virus, phần mềm gián điệp

Giao diện tích hợp của Panda Dome Essential gồm nhiều tab, mỗi tab tương ứng với một chức năng và được truy cập từ một cửa sổ duy nhất. Một số tính năng quan trọng nhất của phần mềm diệt virus Panda Dome Essential gồm có diệt virus, phần mềm tống tiền, phần mềm độc hại, bảo vệ máy tính khỏi tin tặc tấn công, cho phép bạn lướt web an toàn với công cụ VPN tích hợp, và phân tích các quy trình trong background.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt virus miễn phí mà hiệu quả giúp người dùng bảo vệ hệ thống tốt hơn và không thể không nói tới Avast với nhiều chế độ quét thông minh, khả năng phát hiện nhiều loại phần mềm độc hại tiềm ẩn, tải Avast và thiết lập lịch trình quét virus tự động cho hệ thống.


Các tính năng chính của Panda Dome Essential:

- Diệt virus, phần mềm tống tiền.

- Lướt web an toàn.

- Phân tích quy trình trong background.

- Bảo vệ máy tính khỏi tin tặc.



Liên kết tải về - [66.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Panda Dome Essential - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Dome Essential được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda dome essential là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Dome Essential 17.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm