download Panda Game Booster Cho Android

Panda Game Booster

 Cho Android

Download Panda Game Booster - Tối ưu CPU, tăng tốc chơi game

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2022

Panda Game Booster là ứng dụng giúp bạn tăng tốc chơi game bằng cách tối ưu CPU, tăng tốc trải nghiệm chơi trò chơi Android của bạn lên một tầm cao mới. Ngoài ra, Panda Game Booster còn có công cụ GFX tùy biến để tối ưu hiệu suất đồ họa, mang đến những hình ảnh và âm thanh chất lượng tốt nhất cho bạn.


Panda Game Booster là ứng dụng dành riêng cho các game thủ mobile với tính năng tăng tốc cho các trò chơi hoặc ứng dụng của bạn bằng cách dọn sạch bộ nhớ và mức sử dụng CPU, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất đồ họa bằng công cụ GFX giúp các game thủ có những thước hình ảnh cũng như những hiệu ứng âm thanh cực kỳ sống động. Ứng dụng này là trợ giúp đắc lực cho các game thủ trong việc trải nghiệm các game trên nền tảng mobile

panda game booster

Download Panda Game Booster, Tối ưu CPU, tăng tốc chơi game

Panda Game Booster cung cấp một số cài đặt nâng cao giúp bạn thay đổi độ phân giải hình ảnh như mong muốn, tạo hiệu ứng đồ họa HDR cho game ngay cả trên các thiết bị cấp thấp. Bạn cũng có thể chọn bộ lọc màu yêu thích, tạo mức đổ bóng hay mức độ ánh sáng cho mỗi trò chơi với ứng dụng này.

Có rất nhiều cách để bạn cải thiện hiệu suất chơi game trên thiết bị Android, bạn có thể tinh chỉnh các thiết lập ngay trong game hoặc thiết bị, tuy nhiên sử dụng các công cụ cải thiện hiệu suất chơi game trên thiết bị Android là cách phổ biến và hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của Panda Game Booster:

- Cải thiện tốc độ chơi game

- Tối ưu CPU thiết bị

- Tăng hiệu suất đồ họa

- Tạo hình ảnh game với độ phân giải mong muốn

Phần mềm liên quan

GameTV Plus cũng là phần mềm hỗ trợ chơi game online, hỗ trợ chơi một số game đang hot hiện nay như Đế Chế, CS 1.1, Warcraft 3,... với khả năng kết nối game thủ trong môi trường tương tác, tăng tốc chơi game, chống giật lag và dis mạng khi chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Game Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda game booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Game Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameSwift 3/5 Tăng tốc chơi game trên máy tính
  • Steam OS 3/5 Hệ điều hành, tăng tốc chơi game
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm