download Parsec Gaming 147.0

Parsec Gaming

 147.0

Download Parsec Gaming - Hỗ trợ chơi game trên PC cấu hình yếu

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2022

Parsec Gaming là ứng dụng hỗ trợ chơi game miễn phí, mạnh mẽ giúp bạn thưởng thức những trò chơi hiện đại với tốc độ và chất lượng tốt nhất. Parsec Gaming hoạt động theo cơ chế cloud gaming khi người chơi sử dụng một máy tính có cấu hình yếu để chơi những game khỏe.



Máy tính của bạn khi làm việc hoặc lướt web có vẻ rất ổn nhưng để chơi game thì lại khác. Chơi game thường đòi hỏi nhiều nguồn lực máy tính và cấu hình cao. Nếu máy tính của bạn không đủ yêu cầu để chơi một tựa game hiện đại, hãy thử Parsec Gaming với những tính năng mạnh mẽ nó có thể là giải pháp tốt cho bạn.

parsec gaming

Download Parsec Gaming - Hỗ trợ chơi game trên PC cấu hình yếu

Parsec Gaming thực chất chỉ đơn thuần là việc stream hình ảnh của game từ một máy tính cấu hình mạnh khác, tuy nhiên vẫn mang tới cho người chơi những trải nghiệm sinh động và chân thật. Máy chủ game nền sẽ làm nhiệm vụ chạy game, sau đó truyền gameplay tới người chơi. Các thao tác điều khiển game thông qua chuột, bàn phím, bộ điều khiển sẽ thông qua mạng để gửi tới máy chủ từ xa. Máy chủ sẽ làm công việc xử lý các tác vụ nặng, còn PC của bạn chỉ việc nhận các video và âm thanh được nó truyền tới.

parsec gaming 2

Tải Parsec Gaming - Phần mềm tăng tốc chơi game

Bạn có thể tham khảo thêm Wise Game Booster, đây cũng là phần mềm hỗ trợ tăng tốc chơi game một cách hiệu quả. Wise Game Booster có thể nâng cao hiệu suất máy tính ngay lập tức bằng cách tối ưu các thiết lập hệ thống, dừng những chương trình không cần thiết và ngăn chặn các dịch vụ không liên quan.

Download Parsec Gaming sẽ mang tới cho game thủ rất nhiều điểm tiện lợi. Chẳng hạn như bạn không cần phải bỏ tiền ra để đầu tư, nâng cấp các phần cứng đắt tiền. Với phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể chơi các game mới với phần cứng hiện tại của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chơi game trên bất kỳ hệ điều hành nào và trên bất kỳ thiết bị nào.

WTFast là một hệ thống mạng dữ liệu toàn cầu chuyên dụng dành cho game thủ, đặc biệt là những người chơi thể loại game nhiều người chơi. WTFast sẽ giúp tối ưu hóa quá trình truyền tải dữ liệu giữa máy tính cá nhân của người chơi với Game server.

Các tính năng chính của Parsec Gaming:

- Ứng dụng hỗ trợ chơi game trên các máy tính cấu hình yếu

- Hoạt động theo phương thức cloud gaming

- Tiết kiệm chi phí nâng cấp phần cứng máy tính

- Có thể chơi game trên bất kỳ hệ điều hành và thiết bị nào


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parsec Gaming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parsec gaming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parsec Gaming 147.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GeForce NOW 3/5 Ứng dụng Stream game trên PC
  • NoPing 3/5 Giảm giật lag, tăng tốc chơi game
  • GameGainTăng tốc chơi game
  • GameSwiftTăng tốc chơi game trên máy tính
  • Game BoosterPhần mềm tăng tốc chơi game trên PC
  • GameBoxỨng dụng tăng tốc chơi game cho điện thoại Android
  • QCleanerDọn dẹp, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc chơi game
  • Wise Game BoosterCải thiện tốc độ chơi game trên máy tính
  • Razer Game BoosterTăng tốc độ game, chống lag giật
  • UU Game BoosterỨng dụng tăng tốc chơi game trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm