download Panzer League 1.6.8317

Panzer League

 1.6.8317

Download Panzer League - Game MOBA chiến thuật cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Panzer League là tựa game bắn tăng dành cho mobile, nơi người chơi sẽ được chung vai chiến đấu cùng bạn bè trong các trận đấu 3v3 thời gian thực, trải nghiệm các trận đấu PvP trong Panzer League theo cách tuyệt vời nhất - xe tăng đấu với xe tăng.


Panzer League mang tới cách chơi phong phú của game bắn súng vào các trận đấu kéo dài từ 5 đến 10 phút cùng rất nhiều những pha hành động nghẹt thở cho thiết bị di động. Người chơi được điều khiển hơn 15 cỗ máy chiến tranh tương lai với từng phong cách chơi riêng, đầy cuốn hút. Chọn vai trò của bạn - và tung hoành khắp chiến trường, sửa chữa cho đồng đội hay trở thành tàng hình.

Thuộc dòng game hành động chiến thuật trên mobile, tựa game Liên Quân Mobile đã được nhiều game thủ yêu thích với chế độ chơi phong phú, số lượng anh hùng huyền thoại phong phú, ngoài ra Liên Quân Mobile còn có tính năng liên minh hợp tác với bạn bè, ghép đội, chat voice để giao lưu cộng đồng.

panzer league

Tải Panzer League cho Android - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để dành chiến thắng trong Panzer League đòi hỏi người chơi phải xây dựng chiến thuật hợp lý và lối chơi khôn ngoan. Khẳng định kinh nghiệm chơi game MOBA dày dạn của bạn và phá hủy hệ thống phòng thủ của đối phương trước khi thổi bay lò phản ứng của chúng. Bên cạnh đó việc nâng cấp và tùy chỉnh xe tăng của bạn cũng quan trọng không kém. Trang bị các vật phẩm giàu sức mạnh để bổ sung thêm khả năng sát thương hoặc cá nhân hóa xe tăng của bạn bằng những thiết kế độc đáo.

panzer league 2

Download Panzer League cho iPhone - Game MOBA chiến thuật cho di động

Bạn tham khảo thêm Halloween Running, game hành động người chạy lấy chủ đề Halloween cực thú vị, trong Halloween Running, bạn sẽ vào vai các nhân vật kinh dị như quỷ Satan, ma cà rồng... chạy và tránh các chướng ngại trên đường đi.

Tải Panzer League để tận hưởng nhiều giờ phút vui vẻ cùng bạn bè và tranh tài với những người chơi giỏi nhất. Chơi solo, thi đấu tổ đội AI hay gank những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Trở thành MVP và là nhà vô địch thực thụ trong trò chơi hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [109 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Cách chơi Paladins, kinh nghiệm chơi Paladins cho game thủ mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game Paladins là một trong các tựa game MOBA bắn súng online mới ra mắt hiện nay được nhiều người yêu thích không thua kém gì Overwatch. Và đặc biệt bạn không cần mất khoản phí nào để có thể trải nghiệm game này. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách chơi Paladins, kinh nghiệm chơi Paladins cho game thủ mới.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Đánh giá game Moba Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không lâu sau khi NetEase ký hợp đồng hợp tác với Marvel, tựa game đầu tiên của họ có tên gọi MARVEL Super War đã được công bố ngay sau đó, game bước vào giai đoạn Alpha Test. Chúng tôi đã có cơ hội chơi thử game Moba MARVEL Super War, và chúng tôi rất ngạc nhiên về nội dung mà game mang đến.
  • Đăng nhập Xuất Kích, vào game Xuất Kích chơi bắn súng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã biết gì về tựa game Moba bắn súng đang “hot” nhất hiện nay chưa, cách đăng nhập Xuất Kích dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhanh trong tham gia vào các chiến dịch, trận chiến chống lại phe thù địch, nơi mà không có sự khoan nhượng cho kẻ thù, nơi kẻ mạnh sẽ là người sống sót cuối cùng, nào hãy cùng Taimienphi.vn đăng nhập Game Xuất Kích và cùng trải nhiệm nhé.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panzer League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panzer league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panzer League 1.6.8317


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vainglory 3/5 Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
  • 3Q Củ Hành 3/5 Game MOBA Tam Quốc đặc sắc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm