download 3Q Củ Hành cho PC

3Q Củ Hành

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1051
  • Size: 2.2 GB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/Server 2003

Download 3Q Củ Hành - Game MOBA Tam Quốc đặc sắc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/05/2018

3Q Củ Hành hay còn có tên gọi khác là Mộng Tam Quốc Mobile, là tựa game MOBA đề tài Tam Quốc Chí duy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Tiếp nối thành công từ phiên bản PC, mới đây phiên bản di động của 3Q Củ Hành chính thức ra mắt thị trường game thủ Việt trên 2 nền tảng Adroid và iOS.



Game mobile 3Q Củ Hành khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc kết hợp với lối chơi MOBA được thay đổi nhằm phù hợp với nền tảng di động. Hơn thế nữa, tựa game này còn kết hợp thêm phong cách chơi A-RPG độc đáo cho phép game thủ tham gia nhiều nhiệm vụ vượt ải theo cốt truyện. Nếu đã từng chơi Dota, chắn hẳn game thủ sẽ nhanh chóng làm quen với 3Q Củ Hành cho Android, bởi hầu hết tướng trong game đều mang phẩm chất, sức mạnh cũng như kỹ năng của nhân vật trong Dota.

3q cu hanh

Tải 3Q Củ Hành - Game MOBA Tam Quốc đặc sắc

The King of Fighters Destiny là game đối kháng được xây dựng với đồ họa công nghệ mới đưa người chơi đến những trận chiến mãn nhãn. Tải The King of Fighters Destiny bạn sẽ được lựa chọn nhân vật và tham gia chiến đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới để khẳng định bản lĩnh của mình

3Q Củ Hành cho iPhone mang tới cho người chơi hàng trăm vị tướng khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn cho cuộc hành trình của mình. Bên cạnh đó, bạn còn được hóa thân thành những dũng tướng Tam Quốc quen thuộc như Quan Vũ, Lữ Bố, Trương Phi hay Lưu Bị... Ngoài lối chơi MOBA, game còn tích h ợp thêm hệ thống vượt ải theo cốt truyện, trong đó người chơi được xây dựng một đội hình gồm 5 tướng để tham gia những trận chiến đấu. Thông qua việc vượt ải, người ch ơi sẽ nhận được các phần thưởng và nguyên liệu nâng cấp vật phẩm rất có giá trị.

3q cu hanh 2

Download 3Q Củ Hành cho iPhone - Game MOBA Tam Quốc đặc sắc

Sức hấp dẫn ở 3Q Củ Hành còn được thể hiện ở nền tảng đồ họa. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh 3D sắc nét cùng các hiệu ứng chiến đấu bắt mắt. Tiếp đến là cơ chế điều khiển game linh hoạt, được đơn giản hóa để phù hợp với lối chơi MOBA trên di động. Bame bao gồm một phím điều hướng và các kỹ năng được bố trí gọn gàng cho phép game thủ dễ dàng thao tác cũng như sử dụng các kỹ năng một cách mượt mà.

Nếu yêu thích bộ truyện tranh 7 Viên ngọc rồng thì tựa game Chú Bé Rồng sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Chú Bé Rồng cho phép bạn nhập vai vào các nhân vật trong truyện, cùng nhau chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám trong vũ trụ.


Liên kết tải về - [2.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3Q Củ Hành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3q củ hành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3Q Củ Hành cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apotheosis Heroes 3/5 Game chiến thuật đấu tướng cho di động
  • AFK 3Q 3/5 Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm