download PatterNodes 1.7.9

PatterNodes

 1.7.9

Download PatterNodes - Tạo mẫu đồ họa, hình ảnh động, hình minh họa độc đáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/10/2015

PatterNodes là một công cụ tạo các biểu mẫu đồ họa, hình ảnh động, vector hoặc hình minh họa. Đây là một trong những phần mềm rất phù hợp cho người dùng là các kỹ sư hoặc nhà thiết kế cần đến một phần mềm có thể mô phỏng các vật thể hay thiết kế đồ họa phức tạp.


Phần mềm PatterNodes sử dụng các điểm, các bước hoặc một công thức nào đó để định nghĩa lại các đường thẳng, góc nhìn nhằm mô tả chính xác hình ảnh của một vật thể nào đó.

Mỗi một phần tử trên mô hình đều được đại diện bởi một bảng điều khiển nhỏ gọi là nút. Các nút này liên kết lại với nhau và tạo thành một kết nối giữa các phần tử trong cùng một vật thể. Thú vị là các nút này có thể kết nối lại với nhau một cách tự do và mang đến cho bạn một giao diện rất linh hoạt và mạnh mẽ.

download patternodes

Những tính năng chính của phần mềm PatterNodes

1. Hỗ trợ nhiều công cụ đồ họa chuyên biệt cho việc tọa mô hình.

Phần mềm thiết kế đồ họa 2d - 3d PatterNodes được tích hợp các công cụ văn bản cho phép người dùng có thể áp dụng các thay đổi, hiệu ứng chữ viết. Như vậy người dùng sẽ có một công cụ hai trong khá đa năng. Trong phần mềm người dùng cũng có thể thêm được dãy giá trị hình ảnh động cho bất kỳ đường kính nào cũng như hỗ trợ xuất chu kỳ hoạt họa sau khi đã chỉnh sửa hoàn thành.

download patternodes

Đáng chú ý, PatterNodes có rất nhiều loại hình dạng, đường lõm, đường cong và người dùng có tùy chọn nhập file để tạo các mô hình. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng dán vào trong các vector hoặc file ảnh bitmap để sử dụng trong mô hình.

2. Giao diện đơn giản, hỗ trợ cập nhật chỉnh sửa theo thời gian thực

Giao diện của PatterNodes khá trực quan với hệ thống các nút cực kỳ linh hoạt và nhiều tính năng tùy biến mạnh mẽ. PatterNodes cập nhật theo thời gian thực các mô hình ngay cả khi bạn đang chỉnh sửa và điều chỉnh các thông số trực tiếp trong mô hình.

3. Đa dạng chức năng căn chỉnh, hỗ trợ kết xuất nhiều định dạng file dữ liệu.

Phần mềm PatterNodes tự động tạo viền cho đối tượng. Chức năng căn chỉnh kích thước, xoay, di chuyển hoặc điều chỉnh màu sắc ngẫu nhiên được tích hợp sẵn của phần mềm giúp người dùng thoải mái căn chỉnh và thay đổi đối tượng trực tiếp.

PatterNodes cũng hỗ trợ xuất kết quả dưới nhiều định dạng khác nhau từ JPEG, PNG, TIFF hoặc vector (EPS, PDF), hoặc đơn giản chỉ cần sao chép và dán vào trong các ứng dụng khác.

download patternodes

Cuối cùng, khi sử dụng PatterNodes, người dùng mới hay đã quen thuộc cũng sẽ được hướng dẫn tham khảo mở rộng đầy đủ, bổ sung các mẹo với công cụ inline và cảnh báo tin nhắn, mô hình mẫu va tệp tin hướng dẫn cho người dùng.

Phần mềm PatterNodes có thể được sử dụng để tạo ra bất kỳ hình dạng đồ họa có tính chất lặp lại nào, và thường chủ yếu nhắm tới việc tạo mô hình. Để sử dụng PatterNodes hiệu quả hơn, người dùng sẽ cần tới rất nhiều các nút tự động tạo ra các tác vụ lặp lại, tuy nhiên sự kết hợp của rất nhiều các nút này lạo góp phần tạo nên một mô hình liền mạch, hoặc ngẫu nhiên (màu sắc, vị trí, xoay,…) các yếu tố trong mô hình.

download patternodes

Cuối cùng, khi hoàn thành một mô hình thiết kế, bạn đơn giả chỉ cần sao chép các tile mẫu và dán vào bất cứ hình minh họa, hoặc ứng dụng đồ họa, hoặc đồ họa vector và file ảnh bitmap.

PatterNodes được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng ngay cả với người mới dùng phần mềm lần đầu. Các mô hình kết quả luôn được thể hiện dưới dạng xem trước để người dùng có thể nắm bắt được kết quả sớm, chúng có thể lặp đi lặp lại và cập nhật theo thời gian thực đối với mỗi thay đổi của người dùng.

Là một phần mềm của hãng Lost Minds danh tiếng, phiên bản mới nhất của PatterNodes hiện nay là 1.7.9, phần mềm hỗ trợ yêu cầu máy Mac và kích thước tệp tin tải về khá thấp, chỉ khoảng 25.9 MB.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm PatterNodes:

- Tích hợp nhiều công cụ văn bản cho phép thay đổi, hiệu ứng chữ viết.

- Giao diện đơn giản, hỗ trợ cập nhật chỉnh sửa theo thời gian thực

- Hỗ trợ xuất kết quả dưới nhiều định dạng khác nhau từ JPEG, PNG, TIFF hoặc vector (EPS, PDF)

- Tự động tạo viền. Chức năng căn chỉnh kích thước, xoay, di chuyển hoặc điều chỉnh màu sắc ngẫu nhiên .

 


Liên kết tải về - [26.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PatterNodes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat patternodes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Canva 3/5 Sửa ảnh, thiết kế đồ họa, tạo video cho mạng xã hội
  • Crello 3/5 Thiết kế đồ họa, tạo câu chuyện và video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm