download PDF to JPG  20.1 build 085

PDF to JPG

  20.1 build 085

Download PDF to JPG - Chuyển PDF sang file ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2021

PDF to JPG hỗ trợ người dùng chuyển đổi file PDF sang file ảnh JPG, PNG, BMP ... với tốc độ chuyển đổi khá nhanh cùng chế chuyển đổi hàng loạt, giữ nguyên nội dung file chuyển đổi. Hỗ trợ bạn có file ảnh chất lượng cao ngay từ các ảnh trong file PDF


PDF to JPG cung cấp các tùy chọn trực quan và thiết thực để chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng JPG, TIF, BMP, PNG và GIF; đồng thời cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt số trang PDF và độ phân giải DPI.

PDF to JPG hỗ trợ tính năng xử lý file hàng loạt, cho phép người dùng thêm số lượng file PDF tùy ý vào danh sách làm việc bằng thao tác kéo thả và bảng điều khiển chính. Ứng dụng cho phép chuyển đổi tất cả các trang trên tài liệu hoặc chỉ chuyển đổi một số trang cụ thể bằng cách xác định trang đầu và trang cuối.

Bên cạnh đó, PDF to JPG còn hỗ trợ thiết lập độ phân giải DPI để xác định chất lượng hình ảnh. Công việc chuyển đổi được tiến hành nhanh chóng sau khi người dùng thiết lập thư mục đích để lưu file đầu ra.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to JPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to jpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to JPG 20.1 build 085


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm