download ByteScout PDF Multitool  13.2.1 build 4506

ByteScout PDF Multitool

  13.2.1 build 4506

Download ByteScout PDF Multitool - Chuyển đổi PDF sang các định dạng khác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/09/2022

ByteScout PDF Multitool là phần mềm chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng tài liệu như TXT, CSV, HTML và các định dạng ảnh như PNG, JPEG, BMP, TIFF. Chương trình hỗ trợ các tính năng tách, gộp tài liệu, đọc các văn bản lỗi, trích xuất nội dung từ tài liệu.


ByteScout PDF Multitool là ứng dụng linh hoạt, được thiết kế để hỗ trợ người dùng lưu file PDF sang các định dạng phổ biến khác bao gồm cả định dạng tài liệu và ảnh.

ByteScout PDF Multitool cung cấp nhiều tùy chọn chuyển đổi sau khi người dùng lựa chọn file PDF cần xử lý, bao gồm TXT, CSV, XML, XLS và HTML. Nhiều định dạng ảnh cũng được hỗ trợ như PNG, JPEG, BMP, TIFF nhiều trang và ảnh vector EMF.


ByteScout PDF Multitool
Download ByteScout PDF Multitool - Phần mềm Chuyển đổi PDF sang các định dạng khác

 

Nói đến chức năng tạo và xử lý file PDF trên Windows, không thể không nhắc tới Foxit Reader với giao diện trực quan giúp bạn xem nội dung các tài liệu PDF dễ dàng, bên cạnh đó Foxit Reader còn cung cấp các chế độ bảo mật, tạo chữ ký cho tập tin PDF, chia sẻ file trực tuyến.

Hạn chế của phần mềm ByteScout PDF Multitool là không hỗ trợ xử lý nhiều tài liệu cùng lúc, tuy nhiên có lẽ phiên bản trong tương lai sẽ cải tiến tính năng này vì tất cả các tính năng chính khác đều được cung cấp đầy đủ.

Bên cạnh tính năng tách, gộp và xoay tài liệu, ByteScout PDF Multitool còn có khả năng trích xuất ảnh đã nhúng, tài liệu đính kèm, biểu mẫu hoặc bảng XFA.

Để chuyển đổi file PDF sang tập tin Excel, bạn có thể sử dụng phần mềm PDF to Excel với khả năng xử lý tự động và tốc độ nhanh, tạo các tài liệu với chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó PDF to Excel còn hỗ trợ chuyển đổi File PDF được mã hóa.

Những tính năng chính của phần mềm ByteScout PDF Multitool:

- Chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng tài liệu và ảnh
- Tính năng tách, gộp và xoay tài liệu
- Trích xuất ảnh đã nhúng, tài liệu đính kèm, biểu mẫu hoặc bảng XFA
- Hỗ trợ tùy chỉnh nhiều cài đặt tùy thuộc vào kiểu file đầu ra
 



Liên kết tải về - [27.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

ByteScout PDF Multitool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ByteScout PDF Multitool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bytescout pdf multitool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ByteScout PDF Multitool 13.2.1 build 4506


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm