download Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier Mới nhất

Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier

 Mới nhất

Download Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier - Kiểm tra, lọc danh sách địa chỉ email

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

Khi bạn có trong tay một danh sách với hàng loạt địa chỉ mail bạn vừa quét được nhưng bạn không biết đâu là những địa chỉ mail còn được sử dụng, các bạn có thể sử dụng phần mềm kiểm tra email eMail Verifier để đánh giá được các email đó có thật sự là đối tượng tiềm năng để bạn có thể thực hiện các chương trình quảng cáo của doanh nghiệp.


Trước khi thực hiện các chiến dịch email marketing, các doanh nghiệp thường ứng dụng các phần mềm lọc và kiểm tra email để tìm ra danh sách các khách hàng tiềm năng có thể tiếp nhận được nội dung quảng cáo đó, vì vậy, phần mềm kiểm tra email eMail Verifier được giới thiệu sau đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp có thể check mail còn sống hay đã bỏ, thậm chí chưa lập tài khoản.

Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN cũng có các chức năng tương tự, giúp xác định các email đang tồn tại, với tốc độ nhanh và kết quả khá chính xác, đặc biệt Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN hỗ trợ thực hiện các email marketing đạt hiệu quả cao hơn.

Những tính năng nổi bật của phần mềm kiểm tra email eMail Verifier:

- Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier giúp người dùng lọc ra những email sống hay không tồn tại, qua đó, giúp chiến dịch gửi email marketing được thực hiện tốt nhất, không rơi vào tình trạng tin nhắn rác.

- Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier hỗ trợ kiểm tra email tốt nhất, có thể kiểm tra trên 600 email trong mỗi phút, các tập địa chỉ mail lớn sẽ được kiểm tra nhanh chóng với tốc độ xác minh cao, hoạt động đa luồng.

- Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier thực hiện kiểm tra email từ các dịch vụ email lớn gmail, hotmail với độ chính xác tuyệt đối, kiểm soát đầu vào tuyệt đối.

Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier sẽ tạo tiền đề quan trọng cho người dùng có thể thực hiện tốt các chiến dịch email marketing một cách hiệu quả, dễ dàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo các phần mềm kiểm tra email khác như phần mềm kiểm tra email Convincing Mail để sử dụng, tính năng chính của phần mềm kiểm tra email Convincing Mail hỗ trợ người dùng có thể lọc các email sống chết để người dùng dễ dàng có được danh sách các địa chỉ khách hàng tiềm năng để thực hiện chiến lược quảng cáo hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kiểm tra email email verifier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm