download Abot Email Searcher 2.6.1 build 037

Abot Email Searcher

 2.6.1 build 037

Download Abot Email Searcher - Tìm kiếm, trích xuất địa chỉ e-mail

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2018

Abot Email Searcher là ứng dụng cung cấp cho người dùng phương tiện đơn giản để trích xuất địa chỉ e-mail từ ổ đĩa cứng HDD hay Internet kèm theo nhiều phương pháp tìm kiếm, bao gồm tìm kiếm trên Internet, tìm file hay thư mục đồng thời hỗ trợ đa tuyến không hạn chế ngưỡng tối đa.


Abot Email Searcher là công cụ trích xuất địa chỉ email từ ổ đĩa cứng hoặc từ trang web bất kỳ.

Tiến trình cài đặt tiện ích Abot Email Searcher khá đơn giản, không yêu cầu lập cấu hình cài đặt hay sửa đổi trình duyệt của người dùng. Điều đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn phương pháp tìm kiếm, cụ thể là "Search Internet" (Tìm kiếm trên Internet), "Search File" (Tìm file) (định dạng TXT, HTML, HTM hay LOG) hay "Search Local Directory" (Tìm thư mục trong máy).

Super Email Extractor cũng là ứng dụng có khả năng tìm kiếm và trích xuất nhanh chóng các địa chỉ email từ các trang web, ưu điểm của Super Email Extractor có tốc độ tìm kiếm nhanh, có thể trả về kết quả 500 email / phút.


Abot Email Searcher
Download Abot Email Searcher - Phần mềm Tìm kiếm, trích xuất địa chỉ e-mail

 

Ngoài ra, Abot Email Searcher cho phép người dùng tìm kiếm dựa trên địa chỉ URL (tùy chọn bật tìm kiếm trang theo tên miền), theo tập hợp từ (qua công cụ tìm kiếm ưu tiên), ngành và khu vực (ví dụ như IT ở Châu Âu).

Abot Email Searcher hỗ trợ đa tuyến không hạn chế ngưỡng tối đa, cho phép lựa chọn phương pháp ''Direct'' hay ''Filtering'' cũng như lập cấu hình cài đặt proxy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Super Email Spider cho phép dò tìm địa chỉ email từ các trang web trên internet thông qua từ khóa, Super Email Spider đặc biệt hữu ích dành cho những người làm công việc kinh doanh tiếp thị qua mạng.

Những tính năng chính của tiện ích Abot Email Searcher:

- Trích xuất địa chỉ email từ ổ đĩa cứng hoặc từ trang web bất kỳ

- Hỗ trợ nhiều phương pháp tìm kiếm

- Hỗ trợ đa tuyến không hạn chế ngưỡng tối đa

- Lập cấu hình cài đặt proxy


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Abot Email Searcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abot Email Searcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abot email searcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abot Email Searcher 2.6.1 build 037


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm