download Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail Mới nhất

Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail

 Mới nhất

Download Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail - Kiểm tra tình trạng Email

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/07/2021

Sử dụng phần mềm kiểm tra email Convincing Mail chính là ý tưởng giúp nâng cao hiệu quả email marketing hiện nay, qua phần mềm kiểm tra email các bạn có thể dễ dàng kiểm tra được các email sống chết, giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc gửi mail.


Các doanh nghiệp thường kết hợp các phần mềm kiểm tra email và các phần mềm gửi email hàng loạt nhằm thực hiện các chiến dịch email marketing đạt được hiệu quả cao hơn, trong đó, nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ bạn có thể kiểm tra được email một cách chính xác, các bạn có thể lựa chọn phần mềm kiếm tra email Convincing Mail để có được một công cụ kiểm tra sự tồn tại của các địa chỉ email mà bạn đã quét.

Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN cũng là ứng dụng tương tự giúp bạn tạo được tiền đề để thực hiện các chiến dịch marketing của doanh nghiệp được chính xác và hiệu quả hơn, Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN sử dụng công nghệ phân luồng mới, tốc độ kiểm tra ấn tượng, độ chính xác rất cao, đặc biệt là gmail.

Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN cũng có chức năng tương tự, giúp bạn theo dõi và kiểm tra email khách hàng rất hữu ích trong các chiến dịch Marketing,

Những ưu điểm khi sử dụng phần mềm kiếm tra email Convincing Mail:

- Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail hỗ trợ người dùng kiểm tra sự tồn tại của các email, lọc các email sống chết, email bị khóa, không còn sử dụng, đưa các email vẫn còn tồn tại ra một danh sách riêng.

- Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail có độ chính xác cao, thao tác lọc đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

- Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail sẽ tránh được tình trạng spam tin nhắn rác, kiểm tra được tất cả các email từ các dịch vụ cung cấp email lớn với độ chính xác tuyệt đối.

- Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail có thể kiểm tra cùng lúc nhiều email sống chết với tốc độ nhanh.

Sau khi sử dụng phần mềm kiểm tra email Convincing Mail, bạn sẽ có được một danh sách các email đã được lọc kỹ lưỡng, sau đó, các bạn có thể sử dụng các phần mềm gửi email hàng loạt để gửi những thông tin bạn muốn truyền tải đến đối tượng đã được lọc. Ngoài phần mềm kiểm tra email Convincing Mail, các bạn có thể tham khảo Doubletick cũng là công cụ theo dõi, kiểm tra email hiệu quả, hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome, có khả năng theo dõi email Gmail và Google Apps và gửi thông báo tới người dùng khi email, Doubletick hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh bán hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kiểm tra email convincing mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm