download Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng, sắt thép eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng, sắt thép eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng, sắt thép eBiz - Hỗ trợ quản lý, điều hành kinh doanh vật liệu xây dựng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép eBiz là phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng bán vật liệu xây dựng sắt thép để hỗ trợ người sử dụng giảm bớt các thao tác quản lý nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép eBiz giúp chủ cửa hàng có thể quản lý toàn diện việc kinh doanh của cửa hàng qua internet.



Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép eBiz có đầy đủ các tính năng tương đương với các nghiệp vụ bán hàng tại các cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Người sử dụng có thể sử dụng phần mềm này để quản lý các thông tin của khách hàng quen thuộc như họ tên, ngày sinh, lịch sử mua hàng để từ đó có các chiến dịch chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất.

Dành cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị nhỏ, phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz giúp giám sát kinh doanh hàng hóa trong siêu thị, quản lý bán hàng, hàng tồn kho, hàng nhập xuất, doanh thu, đơn đặt hàng của khách... bên cạnh đó phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz còn hỗ trợ tính tiền bằng mã vạch, tạo báo cáo số liệu kinh doanh chi tiết.

phan mem quan ly ban hang cua hang vat lieu xay dung sat thep ebiz

Download Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng, sắt thép eBiz

Bên cạnh đó, với phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép eBiz, người sử dụng không chỉ sử dụng được cho 1 cửa hàng mà các bạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý 1 chuỗi các cửa hàng vật liệu xây dựng tại các địa điểm khác nhau dễ dàng qua hệ thống phần mềm trên điện thoại, máy tính có kết nối internet. Các bạn có thể quản lý tình hình doanh số, lợi nhuận theo giờ, theo ngày tại mỗi cửa hàng rất đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép eBiz còn có tính năng quản lý hàng hóa tồn kho, hàng hóa xuất nhập để tiến hành cân đối hàng hàng, giúp người quản lý đưa ra các quyết định kịp thời và đúng đắn nhất để ổn định tình hình kinh doanh.

Một phần mềm quản lý bán hàng khác cũng được nhiều người đánh giá cao mà các bạn có thể tìm hiểu thêm là phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng Vishop được áp dụng cho các cơ sở bán hàng vật liệu xây dựng ở nhiều quy mô khác nhau, từ các đại lý phân phối bán sỉ đến các cửa hàng nhỏ, giúp theo dõi hàng hóa nhập xuất, tồn kho, doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng Vishop phân loại các hàng hóa theo mã và chủng loại để người dùng dễ dàng tra cứu.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng, sắt thép eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng, sắt thép ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng, sắt thép eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm