download Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft POS Mobile Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft POS Mobile

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft POS Mobile - Quản lý kinh doanh cửa hàng điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft-POS Mobile là phần mềm được ứng dụng phổ biến cho các hệ thống cửa hàng điện thoại, phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại hỗ trợ giám sát tình hình công việc bán hàng cũng như quản lý tất cả các hoạt động cũng như các vấn đề có liên quan đến cửa hàng mà không mất nhiều thời gian. Phần mềm còn giúp tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như nhân công và thời gian cho người dùng, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết để có thể ứng dụng nhanh chóng và dễ dàng nhất đối với nhu cầu của mình.



Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft-POS Mobile người dùng sẽ dễ dàng kiểm soát được tình hình bán hàng, những sản phẩm của cửa hàng được quản lý thông qua mã vạch cũng như những ký hiệu hay mã số của cửa hàng đặt ra. Các mặt hàng được quản lý theo thức tự, giảm thiếu tối đa tình trạng mất mát cũng như nhầm lẫn hàng hóa. Việc bán hàng, mua hàng, hàng xuât, hàng nhập hay hàng tồn đều được tổng hợp và báo cáo chi tiết trên phần mềm để nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được và kiểm soát cũng như có những phương án xử lý phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại Điện Máy KiotViet cũng có nhiều chức năng tương tự, dành cho cửa hàng kinh doanh điện thoại và hàng điện tử nói chung với chức năng theo dõi hàng hóa trong kho, theo từng chủng loại và serial của sản phẩm rất linh hoạt, bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại Điện Máy KiotViet còn thống kê tình hình doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng chi tiết nhất.


Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft-POS Mobile
Download Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft-POS Mobile

 

Không chỉ quản lý hàng hóa mà phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft-POS Mobile hỗ trợ quản lý doanh thu, lợi nhuận, công nợ cùng với tất cả các khoản chứng từ hóa đơn và phiếu thu của cửa hàng. Hỗ trợ quản lý nhân viên, phân ca làm việc cũng như phân quyền sử dụng đối với từng chức vụ, có tính bảo mật thông tin cho cửa hàng, đem lại sự tiện dụng cũng như tiến hành quản lý tốt nhất. Các vấn đề về khách hàng, hay cách chương trình khuyến mại tất cả đều được phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft-POS Mobile báo cáo chi tiết thông qua phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager dành cho nhiều loại hình kinh doanh hàng hóa như điện thoại, tạp hóa, bia rượu, thuốc lá.... với khả năng phân loại hàng hóa qua mã vạch và một số tiêu chí khác, phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager còn hỗ trợ quản lý chứng từ, hóa đơn bán hàng, phiếu thu, phiếu chi, tạo báo cáo kết quản kinh doang cụ thể.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft POS Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft POS Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng điện thoại ft pos mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Ft POS Mobile Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm