download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile - Quản lý kinh doanh, bán hàng điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile cho phép các đơn vị cửa hàng điện thoại quản lý hàng hóa dễ dàng và hiệu quả qua số IMEI, số serial. Ưu điểm của phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại này là được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản, có thể sử dụng để quản lý 1 cửa hàng hoặc quản lý 1 chuỗi các cửa hàng cùng lúc.



Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile là một trong những giải pháp công nghệ tối ưu để các đơn vị này sử dụng quản lý mọi mặt toàn diện trong hoạt động kinh doanh của cửa hàng điện thoại. Các bạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý hàng hóa theo nhiều nhóm tiêu chí khác nhau như xuất xứ, mẫu mã, mã hàng để kiểm tra nhanh khi cần thiết.

Những chức năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Suno hiện đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, thông qua sự giám sát từ xa, theo dõi doanh số, thu chi hàng hóa nhập vào, bán ra và hàng tồn kho... với phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Suno công việc kinh doanh của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

phan mem quan ly cua hang dien thoai emobile

Download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile

Ngoài ra, phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile còn hỗ trợ các nhân viên quản lý hàng hóa nhập kho, xuất kho và tồn kho chính xác, chi tiết ở bất cứ thời điểm nào chỉ với thao tác đơn giản tự động mà không mất nhiều thời gian, nhân lực kiểm tra như phương pháp quản lý truyền thống trước kia.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile còn hỗ trợ nhân viên xử lý hàng hóa do khách hàng trả lại theo đúng quy trình để các bộ phận liên quan nắm được và tiến hành làm việc với đơn vị cung cấp. Qua các dữ liệu về tình hinh kinh doanh, các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được việc thu chi, công nợ mỗi ngày của cửa hàng, tránh việc thất thoát về tiền bạc, tài sản.

Khi được phân quyền quản lý, các nhân viên có thể truy cập hệ thống phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile để sử dụng. Phần mềm này sẽ hỗ trợ mọi người hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng báo cáo lợi nhuận kinh doanh, kết quả bán hàng khi được yêu cầu.

Bên cạnh phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile thì phần mềm quản lý cửa hàng bán sửa chữa điện thoại BeeSky cũng được sử dụng cho các cửa hàng điện thoại bao gồm cả công tác bán hàng, sửa chữa và bảo hành, các dịch vụ khuyến mại dành cho khách hàng, doanh thu hàng tháng, cập nhật sản phẩm mới, bên cạnh đó phần mềm quản lý cửa hàng bán sửa chữa điện thoại BeeSky còn có khả năng phân quyền chi tiết với người dùng để đảm bảo thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.

Phần mềm KiotViet có chức năng hữu ích như quản lý khách hàng, nhân viên, quản lý hàng tồn kho, từ đó người dùng phần mềm KiotViet đưa ra quyết định đúng đắn giúp việc kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại emobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm