download Phần mềm quản lý bán hàng Thời trang Fast Sales Fashion Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Thời trang Fast Sales Fashion

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Thời trang Fast Sales Fashion - Hỗ trợ quản lý kinh doanh cửa hàng thời trang

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2018

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang Fast Sales Fashion là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng cho các cơ sở bán hàng thời trang, shop quần áo, giày dép. Với giao diện thân thiện, thiết kế đơn giản dễ sử dụng của phần mềm, hỗ trợ người dùng nắm bắt được công việc cũng như hỗ trợ quản lý việc bán hàng cũng như kiểm soát toàn bộ công việc tại cửa hàng nhanh chóng, chính xác và đem lại hiệu quả cao nhất.



Các điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng thời trang Fast Sales Fashion bao gồm, có khả năng tạo đơn bán hàng nhanh chóng, bán hàng thoe mã vạch, mã hàng tránh được sự nhầm lẫn. Tất cả các sản phẩm đều được tích hợp mã vạch, phần mềm có kết nối với máy i hóa đơn, máy đọc mã vạch và máy in thẻ, nên việc thanh toán, bán hàng diễn ra nhanh chóng không mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng khi thanh toán. Phần mềm quản lý bán hàng thời trang còn có báo cáo phân tích đa chiều, báo cáo so sánh, hỗ trợ xem báo cáo trên điện thoại di động, cũng như có tính bảo mật tốt nhất, có thể làm việc ngay cả khi không có kết nối mạng.

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang SoftPro cũng có nhiều chức năng tương tự, được áp dụng cho các mô hình cửa hàng thời trang ở nhiều quy mô khác nhau, giúp quản lý hoạt động kinh doanh và thu chi tại cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng thời trang SoftPro còn giúp theo dõi ca làm việc của nhân viên, hàng tồn kho, hàng bán chạy, hỗ trợ đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.

phan mem quan ly ban hang thoi trang fast sales fashion

Download Phần mềm quản lý bán hàng thời trang Fast Sales Fashion

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang Fast Sales Fashion cũng có đầy đủ tính năng từ quản lý bán hàng, quản lý nhập hàng, quản lý kho, quản lý hàng hóa xuất, nhập, hàng tồn được kiểm kê từ động, có chế độ cảnh bảo hàng tồn kho, đảm bảo thực hiện nghiệp vụ điều chuyển và cân đối nhanh chóng, hợp lý nhất. Phần mềm Fast Sales Fashion còn có khả năng quản lý đổi trả hàng, quản lý tất cả các giao dịch cũng như quản lý doanh thu, sổ thu chi, lợi nhuận của cửa hàng. Hỗ trợ báo cáo thống kê chi tiết cùng với khả năng phân quyền sử dụng, đảm bảo tính bảo mật thông tin cho người dùng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số những phần mềm khác như phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro cùng với rất nhiều những tính năng hữu ích, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng Thời trang Fast Sales Fashion - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Thời trang Fast Sales Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng thời trang fast sales fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Thời trang Fast Sales Fashion Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm