download Phần mềm shop thời trang Maybanhang Mới nhất

Phần mềm shop thời trang Maybanhang

 Mới nhất

Download Phần mềm shop thời trang Maybanhang - Theo dõi, giám sát cửa hàng quần áo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/05/2018

Phần mềm shop thời trang Maybanhang là một công cụ hữu ích giúp các cửa hàng thời gian quản lý được hàng hóa có trong kho, thực hiện việc kiểm kho một cách chính xác, thực hiện các thao tác bán hàng nhanh, tiết kiệm thời gian và tạo được sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng. Với phần mềm quản lý shop quần áo, phụ kiện thời trang này, các chủ cửa hàng có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng trên các thiết bị di dộng có kết nối Internet hoặc trên máy tính đã cài sẵn hệ thống phần mềm, giúp cho việc quản lý được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.


Ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh là một trong những giải pháp giúp con người có thể hạn chế được sức lao động đồng thời có thể đem lại tính hiệu quả cao cho công việc, trong đó, Phần mềm shop thời trang maybanhang sẽ là phần mềm quản lý shop quần áo hữu ích mà các shop thời trang có thể tham khảo, lựa chọn. Phần mềm shop thời trang maybanhang được các nhà cung cấp nâng cấp, cải tiến và có những tính năng phù hợp với yêu cầu sử dụng của hầu hết những người dùng hiện nay.

Phần mềm quản lý shop thời trang Roboman hiện cũng đang được nhiều cửa hàng áp dụng với nhiều nghiệp vụ quản lý, tạo điều kiện cho việc bán hàng và tăng doanh thu, đặc biệt Phần mềm quản lý shop thời trang Roboman cho phép quản lý từ xa thông qua thiết bị di động.

phan mem shop thoi trang maybanhang

Download Phần mềm shop thời trang Maybanhang

1. Giao diện Phần mềm shop thời trang Maybanhang

Sở hữu giao diện đẹp mắt, dễ hiểu và có khả năng chống mỏi mắt, Phần mềm shop thời trang maybanhang sẽ giúp các nhân viên bán hàng có thể bán hàng hiệu quả và cảm thấy hứng thú hơn với công việc đang thực hiện.

Chỉ với những thao tác đơn giản, nhân viên bán hàng đã hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm có trong kho, quản lý được thông tin khách hàng, in hóa đơn cho khách hàng,..một cách nhanh chóng.

2. Phần mềm shop thời trang Maybanhang giúp người dùng có thể quản lý doanh số bằng điện thoại

Để có thể biết được doanh số cụ thể của cửa hàng theo ngày hoặc theo những mốc thời gian nhất định nào đó, các nhà quản lý chỉ cần xem số doanh số bán được đã thống kê trên hệ thống máy bán hàng. Bên cạnh đó, Phần mềm shop thời trang maybanhang còn cung cấp cụ thể số hóa đơn lẻ, số khách đến shop trong ngày.

3. Phần mềm shop thời trang Maybanhang giúp quản lý hàng tồn, bổ sung hàng hóa

Số lượng hàng hóa cụ thể có trong kho sẽ được hệ thống trong Phần mềm shop thời trang maybanhang, quản lý có thể nắm bắt được số lượng hàng hóa chi tiết có trong kho để xem xét được những mặt hàng nào được nhiều người dùng ưa chuộng hoặc mặt hàng nào đang tồn kho quá nhiều để lên kế hoạch nhập kho phù hợp.

Với Phần mềm shop thời trang maybanhang, bạn còn có thể giới thiệu những mẫu thời trang mới nhất chưa có trong cửa hàng thông qua catalog điện tử. Đồng thời, khi khách hàng mua sản phẩm từ cửa hàng bạn, bạn có thể thanh toán và in hóa đơn cho khách trên chiếc máy tính bảng của mình.

Phần mềm quản lý shop thời trang HVL eFashion cũng dành cho các cửa hàng thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện...giúp điều hành và quản lý công việc kinh doanh theo cách đơn giản và chuyên nghiệp nhất, Phần mềm quản lý shop thời trang HVL eFashion sẽ báo cáo chi tiết số lượng hàng hóa bán ra, hàng hóa tồn kho, thu chi, công nợ...

Phần mềm shop thời trang Maybanhang sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp mọi dữ liệu có thể được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị và thông kế được chi tiết doanh số, hàng tồn kho tại bất cứ thời điểm nào người dùng yêu cầu. Đây là một trong những phần mềm đáp ứng được nhu cầu quản lý của các nhà bán lẻ, giúp đơn giản quá trình quản lý, tập trung được những nghiệp vụ bán hàng hiện có vào trong cửa hàng của bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm shop thời trang Maybanhang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm shop thời trang maybanhang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm shop thời trang Maybanhang Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm