download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS Mới nhất

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS - Hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/05/2018

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được thiết kế phù hợp với nhu cầu quản lý toàn diện của các chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị hay các nhà phân phối. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, đảm bảo đem lại kết quả công việc tốt nhất. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại hiệu quả cao cho các hoạt động kinh doanh.


Với các đặc điểm nổi bật từ công nghệ tân tiến và có tổ chức hợp lý phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS là giải pháp quản lý phù hợp với các doanh nghiệp. Có giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, thiết kế đơn giản tiện lợi cho công việc cũng như có tỉnh năng mở, có khả năng tùy biến cho mọi hoạt động cũng như ứng dụng và thích nghi với hầu hết các cửa hàng. Phần mềm Vsoft BMS Trade SMS còn hỗ trợ chặt chẽ trong việc quản lý chuỗi các cửa hàng, quản lý các chi nhánh cũng như hệ thống nội bộ nhanh chóng và hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý hàng hóa SAPO cũng là công cụ quản lý bán hàng với khả năng quản trị hệ thống, sao lưu dữ liệu, phân quyền người dùng kết hợp phục hồi dữ liệu khi cần thiết. Phần mềm quản lý hàng hóa SAPO có khả năng tổng hợp, thống kê báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu, hàng tồn hay các vấn đề hàng hóa...

phan mem quan ly chuoi cua hang ban le vsoft bms trade sms

Download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS có đầy đủ những tính năng hữu ích như quản lý hệ thống danh mục, quản lý khách hàng, quản lý hàng hóa, tất cả đều được thiết lập theo trình tự và đúng với danh mục hệ thống. Hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý kho, tất cả hàng hóa được kiểm soát thôn qua mã vạch, chính vì thế việc kiểm kê hàng hóa, phân loại hay tự động điều chỉnh hàng hóa cũng được thực hiện nhanh chóng nhất. Đối với phần mềm này còn có chế độ cảnh báo hàng tồn kho, hàng vượt quá định mức, hệ thống báo cáo nhanh chóng, hợp lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm cùng với các tính năng hữu ích khác như phần mềm quản lý bán hàng Vsoft FasPOS, đều có tính năng quản lý đa dạng cùng với hệ thống báo cáo chi tiết giúp quản lý tất cả các hoạt động của cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Vsoft FasPOS còn có khả năng quản lý từ xa tương tự với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ vsoft bms trade sms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Vsoft BMS Trade SMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm