download Phần mềm quản lý chuỗi eRIC Mới nhất

Phần mềm quản lý chuỗi eRIC

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chuỗi eRIC - Quản lý nhiều điểm kinh doanh, chuỗi cửa hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/07/2018

Hiện nay, các doanh nghiệp, cửa hàng đều ưu tiên sử dụng một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng có thể hỗ trợ quản lý từ xa, giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, trong đó, phần mềm quản lý chuỗi eRIC được xem là giải pháp hàng đầu các cửa hàng nên lựa chọn nhằm có thể quản lý được nhiều địa điểm kinh doanh, hệ thống chuỗi cửa hàng cùng một lúc tại các thời điểm khác nhau.



Với 2 Module chính là Module quản lý tại các cửa hàng, đại lý, tổng công ty và Module đồng bộ và tổng hợp dữ liệu giữa nhiều điểm kinh doanh, phần mềm quản lý chuỗi eRIC sẽ là công cụ hữu ích giúp người dùng có thể nắm bắt được đầy đủ về nghiệp vụ quản lý kinh doanh, có thể nắm bắt được tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi thông qua các báo cáo phân tích, tổng hợp. Với phần mềm quản lý chuỗi eRIC, các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp và quyết định quản lý kịp thời.

RICpc cũng là phần mềm quản lý kinh doanh dành cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị và chuỗi siêu thị, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các đại lý phân phối sản phẩm...ưu điểm của phần mềm RICpc là áp dụng các tính năng quản lý riêng phù hợp với từng doanh nghiệp, khả năng trích xuất báo cáo cụ thể cho từng hạng mục.

phan mem quan ly chuoi eric

Download Phần mềm quản lý chuỗi eRIC

Phần mềm quản lý chuỗi eRIC thực hiện một số chức năng chính sau đây:

- Phần mềm quản lý chuỗi eRIC hỗ trợ thực hiện các báo cáo theo ngày, tuần, tháng hoặc theo một thời gian nhất định.

- Hỗ trợ việc báo cáo hàng hóa tồn kho theo ngành hàng, nhóm hàng, quản lý công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp.

- Phần mềm quản lý chuỗi eRIC theo dõi nhập - xuất - tồn của hàng hóa. Tổng hợp các kết quả kinh doanh, số tiền quỹ mặt, báo cáo hàng tồn dưới định mức.

- Phần mềm quản lý chuỗi eRIC đưa ra những hỗ trợ về các báo cáo lợi nhuận theo hóa đơn, khu vực khách hàng, theo từng khách hàng, ngành hàng, nhóm hàng cụ thể.

Trên đây là một số chức năng của phần mềm quản lý chuỗi eRIC, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phần mềm để thực hiện việc quản lý trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng Epos để hỗ trợ việc quản lý tình hình bán hàng qua các hệ thống Online được thuận tiện và dễ dàng, phần mềm quản lý bán hàng Epos sở hữu những tính năng hiện đại, đơn giản, qua đó, các bạn có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh cụ thể và đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chuỗi eRIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chuỗi eric là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chuỗi eRIC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm