download iamSale Cho Android

iamSale

 Cho Android

Download iamSale - Giải pháp quản lý bán hàng thời đại 4.0

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/06/2021

iamSale là phần mềm hỗ trợ bán hàng cho các nền tảng bán lẻ cũng như kinh doanh số cho nhiều quy mô cửa hàng, doanh nghiệp, kết hợp với những thiết bị bán hàng hiện đại, sử dụng đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. iamSale hỗ trợ cho các mô hình bán hàng đa kênh, quản lý tập trung, tối ưu nhân lực và gia tăng lợi nhuận.


1. Giới thiệu về iamSale

iamSale hỗ trợ quản lý dễ dàng các cửa hàng lẻ hoặc chuỗi cửa hàng, hệ thống bán hàng online qua Website, tiếp cận hàng triệu người mua sắm trực tuyến mỗi ngày. iamSale cho phép bạn quản lý một hoặc nhiều Fanpage trên Facebook với tính năng theo dõi comment, inbox hay bài viết, kết nối với Shopee, đồng bộ sản phẩm và đơn hàng. iamSale tích hợp công nghệ số hiện đại, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và vận hành một cách chuyên nghiệp.

iamsale

iamSale - Giải pháp quản lý bán hàng thời đại 4.0

iamSale mang đến hệ thống tạo A.I Chatbot tự động hóa hoạt động Marketing bán hàng; nền tảng Email Marketing để thực hiện các chiến dịch bán hàng hiệu quả; tiếp thị thương hiệu quả tin nhắn SMS; thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng linh động. iamSale còn tính năng tạo hóa đơn điện tử để các doanh nghiệp vận hành hiệu quả cho công tác kế toán, kết hợp bảo mật dữ liệu và tối ưu nhân sự.

2. Những tính năng chính của iamSale

- Quản lý bán hàng đa kênh.
- Quản lý chuỗi cửa hàng, bán hàng trực tuyến.
- Theo dõi nhiều Facebook Fanpage, kết nối Shopee.
- Tạo chiến dịch tiếp thị bán hàng qua Email.
- Chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu.
- Tạo hóa đơn điện tử.

3. App liên quan

Simple Seeding cũng là phần mềm giúp tăng tương tác bán hàng qua Facebook, tạo ra nhiều bình luận miễn phí, giúp khách hàng của bạn chú ý đến sản phẩm và tin tưởng hơn trước khi quyết định mua hàng, bên cạnh đó Simple Seeding còn hỗ trợ người bán hàng tự soạn được nhiều kịch bản seeding với nội dung không bị trùng lặp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iamSale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iamsale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iamSale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm