download OrangeScrum Online

OrangeScrum

 Online

Download OrangeScrum - Quản lý dự án cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2017

OrangeScrum là công cụ quản lý dự án dành cho các lập trình viên tự do, cơ quan, các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng theo dõi và thực hiện dự án. Đặc biệt, phần mềm cung cấp bảng phân phối Scrum, lên kế hoạch tài nguyên, theo dõi tiến độ, biểu đồ Kanban và Gantt, kết hợp với một giao diện theo kiểu Google tạo thuận lợi trong thao tác cho người dùng.


OrangeScrum giúp bạn tập trung các nhiệm vụ của dự án để quản lý công việc được thuận lợi hơn, đồng thời phối hợp các nguồn lực khác nhau như con người, quy trình, công nghệ để thực hiện dự án. Phần mềm quản lý dự án OrangeScrum cũng giúp bạn theo dõi thời gian, giám sát các bước khác nhau của dự án, tạo và xuất hóa đơn.

download orangescrum

OrangeScrum tạo ra một nền tảng cộng tác giữa chủ dự án và khách hàng, các bên liên quan vưới chức năng giao tiếp thông minh. Chức năng theo dõi thời gian tự động, báo cáo dữ liệu, lập kế hoạch dự án trên giao diện đồ họa tương tác.  Bạn cũng có thể tùy biến các nhiệm vụ, xác định nhiệm vụ ưu tiên, nâng cao năng suất công việc.

Các tính năng chính của OrangeScrum:

- Quản lý dự án, các công việc liên quan
- Phối hợp các nguồn lực để thực hiện dự án
- Giám sát và theo dõi dự án trong thời gian thực
- Theo dõi thời gian tự động
- Xuất hóa đơn, báo cáo dữ liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OrangeScrum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orangescrum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OrangeScrum Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm