download Phantoms Dạ Hành Lục Cho Android

Phantoms Dạ Hành Lục

 Cho Android

Download Phantoms Dạ Hành Lục - Game hành động nhập vai cho Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/09/2020

Phantoms Dạ Hành Lục là tựa game hành động nhập vai lấy đề tài về ma quỷ trong dân gian Trung Hoa xưa. Tại nơi đây Người và Yêu cùng tồn tại, tuy nhiên 2 giới vốn không thể chung sống hòa bình.




Giới thiệu Phantoms Dạ Hành Lục:

Tham gia game nhập vai Phantoms Dạ Hành Lục, người chơi sẽ vào vai một Hàng Yêu Sư tập sự. Thông qua các loại pháp thuật bộ Âm Dương Nhãn, Thuật Biến Hình, Thuật Nhập Mộng để điều tra các sự việc khả nghi đang tác oai tác quái chốn dương gian. Trong quá trình trải nghiệm đó, bạn sẽ từng bước nâng cáo thực lực, tìm kiếm các pháp bảo uy lực để dễ dàng hàng yêu phục ma hơn về sau.

phantoms da hanh luc

Phantoms Dạ Hành Lục nổi bật với hình ảnh 3D chất lượng cao, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và bóng đổ chuyển đổi chân thực, mang đến cảm nhận như một bộ phim điện ảnh. Trò chơi cho phép Game thủ có thể chiến đấu, có thể biến hóa, có thể cưỡi, Yêu Linh với hình dáng đa dạng kì dị, thuộc tính và kỹ năng cũng khác nhau đàng chờ bạn bồi dưỡng. Phantoms Dạ Hành Lục mang tới cho bạn 4 loại chức nghiệp lớn 8 nhánh nhỏ, tự do chuyển đổi. Ngoại trừ quyền cước, đáo kiếm và ma pháp thì có lực lượng thần bí Phương đông đang chờ bạn khám phá.

phantoms da hanh luc 2

Phantoms Dạ Hành Lục có cốt truyện dẫn dắt vô cùng sinh động và lôi cuốn, xen lẫn là các phân đoạn cắt cảnh khiến người chơi như được trở thành một Hàng Yêu Sư thật sự với những phép thuật uy lực có thể chống lại mọi loài yêu ma quỷ quái.

Tuy vẫn áp dụng mô thức chạy nhiệm vụ máp dã ngoại đi kèm các phó bản, hoạt động chiến trường nhưng game thủ Phantoms Dạ Hành Lục không hề có cảm giác gò bó. Trái lại được trải nghiệm phong cách chơi tự do, phóng khoáng, không bị gói gọn trong một nhân vật nhất định theo thân phận đã chọn.

phantoms da hanh luc 3

Trong chiến đấu, người chơi Phantoms Dạ Hành Lục có thể phối hợp giữa chiến lược Ngũ Hành tương sinh tương khắc và Yêu Linh để đánh bại đối thủ, có thể biến thân thành chính Yêu Linh để xoay chuyển cục diện. Ngoại trừ chiến đấu còn có thể nhảy múa, tắm gội, tầm bảo, thả châu cùng với Yêu Linh và bạn bè. Ngoài ra, còn có thể xây dựng Gia Viên của riêng mình.

Các tính năng chính của Phantoms Dạ Hành Lục:

- Đồ họa tinh tế.

- Chức nghiệp kinh điển.

- Chiến đấu chiến lược cao cấp.

- Độ tự do cao.

Game liên quan.

Kiếm Động 3D cũng là game nhập vai có đề tài võ hiệp xen lẫn tu tiên vô cùng quen thuộc, trong khi đó cốt truyện Kiếm Động 3D cùng bối cảnh game lại được phát triển dựa trên tiểu thuyết khá nổi tiếng tại Trung Quốc.

Code game Phantoms Dạ Hành Lục:

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Phantoms Dạ Hành Lục trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phantoms Dạ Hành Lục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phantoms dạ hành lục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phantoms Dạ Hành Lục Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragonsky 3/5 Game hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers Online 3/5 Game hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • AFK LegendsGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • BLEACH Soul BankaiGame game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Black Desert MobileGame hành động nhập vai thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Long Kỷ NguyênGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Goddess MUAGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Heroes WillGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm