download Kiếm Động 3D Cho Android

Kiếm Động 3D

 Cho Android

Download Kiếm Động 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2019

Kiếm Động 3D là tựa game nhập vai được xây dựng với bối cảnh Tam giới phân tranh cực kỳ sống động, bên cạnh đó Kiếm Động 3D cũng nổi bật với hàng loạt tính năng PvP độc đáo như PK sinh tồn, nâng cấp trang bị Thần binh, trợ thủ hiếm có.



 

Giới thiệu Kiếm Động 3D:

Kiếm Động 3D thuộc thể loại game di động nhập vai được xây dựng với đề tài võ hiệp xen lẫn tu tiên vô cùng quen thuộc. Trong khi đó cốt truyện cùng bối cảnh trong game lại được phát triển dựa trên tiểu thuyết Tuyệt Thiên Vũ Đề khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Trò chơi có gameplay thiên về phong cách cày cuốc và tăng lực chiến dài hơi. Game thủ sẽ được trải nghiệm những trận PvP nảy lửa cùng những phó bản, trảm boss, tầng tháp khó nhằn trong quá trình phiêu bạt của mình.

kiem dong 3d

Download Kiếm Động 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android

Đặc biệt, game nhập vai Kiếm Động 3D cũng gây ấn tượng với người chơi nhờ khả năng tùy biến ngoại hình, trang phục lộng lẫy thông qua dàn tính năng bổ trợ phát triển nhân vật như Thần Binh, Thú cưỡi, Mỹ nữ trợ thủ, Thần dực, Danh hiệu, Trang bị hoàng kim, Nội lực, Chuyển sinh, Võ hồn... Từ đó mà mỗi nhân vật đều có thể thiên biến vạn hóa hình tượng, gây ấn tượng mạnh đến người chơi khác khi nhìn vao.

Thiên Long Kiếm cũng là tựa game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc, kể về cuộc tranh giành tmột thanh bảo kiếm có uy lực khủng khiếp trên giang hồ, game có tiết tấu nhanh, lối chơi đa dạng và linh hoạt,  phiên bản Thiên Long Kiếm 2 cho di động gồm Thiên Long Kiếm 2 cho Android và Thiên Long Kiếm 2 cho iPhone, các bạn có thể tải về để trải nghiệm.

Các tính năng chính của Kiếm Động 3D:

- Bối cảnh sống động

- Tính năng PvP độc đáo

- Hệ thống săn boss rơi đồ hiếm có

 

Game liên quan:

Bad North là game chiến thuật thời gian thực phong cách Roguelite được nhiều game thủ PC lẫn mobile săn đón, ngoài đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp và lãng mạn Bad North còn mang đến cho bạn những trận chiến khốc liệt không có hồi kết.

 

Code game Kiếm Động 3D:

Tham gia và nhận Code Kiếm Động 3D tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Động 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm động 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Động 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm