download Text Photo Collage Maker Cho Android

Text Photo Collage Maker

 Cho Android

Download Text Photo Collage Maker - Tạo ảnh ghép văn bản độc đáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Text Photo Collage Maker là phần mềm ghép ảnh khá độc đáo cho phép bạn lồng hình ảnh trong các văn bản, thêm text cho hình ảnh hay thêm các nhãn dán sinh động. Text Photo Collage Maker cung cấp cho bạn ảnh phong cách văn bản khác nhau, kiểu văn bản lạ mắt, kiểu cắt dán ảnh, họa tiết nền và hiệu ứng bộ lọc ảnh đa dạng để lựa chọn.


1. Giới thiệu về Text Photo Collage Maker

Text Photo Collage Maker cho phép bạn tạo kiểu văn bản ảnh trong lưới với các kết cấu nền khác nhau, hàng tấn nhãn dán và hiệu ứng ảnh độc đáo; hỗ trợ các cử chỉ chạm đơn giản để xoay, thay đổi kích thước ảnh, không giới hạn số lượng ảnh, đặt từng ảnh trong chữ cái để tạo ra một bố cục ảnh ghép tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn hơn 200 kiểu bố cục được thiết kế và ngay lập tức tạo ảnh ghép trông đẹp hơn so với bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào khác, cùng với 5 loại kiểu văn bản lạ mắt.

text photo collage maker

Download Text Photo Collage Maker trên Android, Tạo ảnh ghép văn bản độc đáo

Text Photo Collage Maker còn mang đến hàng chục khung ảnh chủ để em bé, tình yêu, đám cưới, sinh nhật, hoa... bạn chỉ cần chọn ảnh từ album thư viện ảnh để ghép vào các khung hình yêu thích. Ngoài ra ứng dụng còn tạo ra ảnh vuông cho Instagram như bạn muốn, thêm nhãn dán và font chữ sáng tạo trên ảnh hay tạo ảnh ghép theo phong cách hài hước. Sau khi tạo ra được các tác phẩm ảnh ghép, hãy chia sẻ ảnh của bạn thông qua bất kỳ nền tảng ứng dụng xã hội nào.

2. Các đặc điểm chính của Text Photo Collage Maker:

- Ghép ảnh, lồng ảnh vào chữ.

- Thêm văn bản, nhãn dán, hiệu ứng cho ảnh.

- Xoay ảnh, tạo ảnh với kích thước phù hợp.

- Hơn 200 kiểu bố cục ghép ảnh, 5 loại kiểu văn bản lạ mắt.

- 50 khung ảnh nhiều chủ đề để ghép ảnh.

3. App liên quan

FotoJet Collage Maker cũng là phần mềm ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh độc đáo với hơn 100 font chữ và kiểu chữ, hơn 800 ảnh clip-art, trên 80 mẫu hình nền để thêm vào ảnh, ngoài ra FotoJet Collage Maker còn mang đến nhiều loại template khác nhau như Collage (Ảnh ghép) và Photo Card (Thiệp). Template Social Media (Truyền thông xã hội) bao gồm Facebook Cover, Facebook Post, Twitter Header và YouTube Cover.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn ảnh vào Word, thêm ảnh vào văn bản
    Chèn hình ảnh vào trong Word giúp văn bản của bạn trở nên sinh động hơn và thu hút được người đọc.Vậy bạn đã biết cách chèn ảnh vào trong Word chưa? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Chèn ảnh Sway, thêm hình ảnh vào slide Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một bài thuyết trình trên giảng đường, hay văn phòng hiện nay đều được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua các ứng dụng văn phòng, tạo thuyết trình. Nếu như ngày trước việc thuyết trình, chúng ta luôn phỉa kè kè các tài liệu, hình ảnh rồi bản viết tay thì ngày nay đã được rút gọn rất nhiều thông qua sự hỗ trợ của máy tính. Bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chèn ảnh Sway.
  • Cách chèn ảnh vào Footer trên Word nhanh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đối với tùy từng loại văn bản, việc thêm Footer sẽ có những mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng Footer để đánh số trang, chèn câu văn, chữ ký,... Ngoài ra, để tạo điểm nhấn đặc trưng của từng người, bạn có thể chèn ảnh vào Footer trên Word như là một logo của riêng bạn.
  • Excel - Chèn text, logo chìm trong Excel 2013
    Chèn Watermark có nghĩa là bạn đóng dấu những sản phẩm mình tạo ra bằng những dòng chữ, logo chìm. Những dòng chữ, logo hay ảnh của bạn khi được chèn vào bảng tính sẽ được in mờ dưới nền văn bản.
  • Foxit Reader - Cách chèn hình ảnh vào file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn chèn một số hình ảnh vào văn bản PDF của mình. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng chèn ảnh vào bài viết trên Foxit Reader.
  • Chèn ảnh vào LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chèn ảnh vào LibreOffice là thủ thuật giúp bạn minh họa bài viết của mình bằng những tấm ảnh thật. Làm theo hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể chèn ảnh vào phần mềm văn phòng LibreOffice đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay.
  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách thêm sao chổi vào Stellarium
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách thêm sao chổi vào Stellarium, cụ thể hơn là sao chổi C/2014 E2 Jacques sẽ giúp cho những người có niềm đam mê thiên văn học dễ dàng quan sát hoạt động, cũng như chụp lại hình ảnh đẹp nhất của ngôi sao chổi này thông qua máy tính mà không cần chuẩn bị ống nhòm hay kính viễn vọng.
  • Microsoft PowerToys bổ sung thêm công cụ trích xuất text từ hình ảnh
    Microsoft PowerToys được bổ sung thêm tiện ích mới có tên PowerOCR cho phép người dùng trích xuất text (văn bản) từ hình ảnh và sao chép trực tiếp vào clipboard trên Windows.
  • Snagit - Cách thêm đường viền vào bức ảnh
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video đơn giản dễ dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ việc chỉnh sửa file ảnh đơn giản dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chụp một bức ảnh chân dung có ánh nắng không phải chuyện đơn giản, với Xingtu, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, liệu bạn có làm được điều này? Hãy cùng nghiên cứu cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text Photo Collage Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text photo collage maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text Photo Collage Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm