download Photo Editor HDR FX Cho Android

Photo Editor HDR FX

 Cho Android

Download Photo Editor HDR FX - Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng HDR

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2021

Photo Editor HDR FX là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều tùy chọn khung, hiệu ứng, nhãn dán khác nhau, đặc biệt là người dùng sẽ có được những bức ảnh áp dụng HDR. Đây là trình chỉnh sửa ảnh toàn diện nhất trên Android và nó cung cấp cho bạn khả năng thực hiện bất kỳ tác vụ ảnh nào trong một vài thao tác.


Photo Editor HDR FX cung cấp cho bạn các tùy chọn về khung ảnh, hiệu ứng và nhãn dán khác nhau, sử dụng thanh trượt để có được bức ảnh với giao diện HDR. Ứng dụng này có nhiều bộ lọc họa tiết, bộ lọc ảnh, thực hiện ghép ảnh và tạo lưới ảnh, cùng với rất nhiều hiệu ứng ảnh và khung hình HDR tuyệt đẹp, bên cạnh đó là hiệu ứng lớp phủ và hiệu ứng bokeh.

photo editor hdr fx

Download Photo Editor HDR FX, Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng HDR

Photo Editor HDR FX cung cấp các công cụ để cắt, xoay ảnh hay điều chỉnh ảnh theo các hướng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn trong 50 hiệu ứng HD, chỉnh sửa độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, tông màu, độ mờ cho bức ảnh, làm mờ hoặc làm cho ảnh sắc nét hơn. Ứng dụng hoạt động tốt trên cả điện thoại lẫn máy tính bảng, download để thay đổi cách nhìn cho bức ảnh của mình.

Machinery HDR Effects cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và thêm hiệu ứng HDR cho bức ảnh, tùy chọn tùy biến xử lý độ nhiễu ảnh, phát hiện góc ảnh, điều chỉnh mà sắc, tăng, giảm các góc màu sáng hay tối, ngoài ra Machinery HDR Effects còn rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc ảnh để bạn áp dụng.

Các tính năng chính của Photo Editor HDR FX:

- Trình chỉnh sửa anh với hiệu ứng HDR

- Bộ lọc họa tiết cho ảnh

- Nhiều khung ảnh và nhãn dán

- Cắt, xoay, điều chỉnh kích thước ảnh

- Làm mờ hoặc làm sắc nét hình ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Editor HDR FX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo editor hdr fx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Editor HDR FX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pomelo Camera 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • Z Camera 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tạo bộ lọc ảnh trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm