download Photo Effect Studio Pro 4.1.3

Photo Effect Studio Pro

 4.1.3

Download Photo Effect Studio Pro - Chỉnh sửa, cung cấp hiệu ứng cho ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/06/2017

Photo Effect Studio Pro là công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc với giao diện trực quan, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạnh ảnh đầu vào bao gồm JPG, RWL, KDC, RAW, PNG...


Photo Effect Studio Pro là ứng dụng tiên tiến cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc để chỉnh sửa hình ảnh chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Photo Effect Studio Pro là phần mềm trực quan, dễ sử dụng nhằm cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và hiệu quả. Nói đến chức năng chỉnh sửa ảnh thì không thể không nói tới Photoshop được coi là công cụ hàng đầu giúp bạn thiết kế cũng như chỉnh sửa, nâng cao chất lượng của những hình ảnh bình thường. Tuy nhiên để sử dụng được Photoshop bạn phải có một quá trình làm quen và học tập.

photo effect studio pro

Sau khi tải và chạy phần mềm Photo Effect Studio Pro, xuất hiện trước mắt bạn sẽ là một giao diện cân đối, rõ ràng với nhiều tùy chọn điều hướng để lựa chọn các tính năng bạn muốn làm việc một cách dễ dàng mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Để áp dụng các hiệu ứng cho ảnh hotoScape cũng là một lựa chọn tốt để bạn có được những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh. Ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Photo Effect Studio hỗ trợ nhiều định dạnh ảnh đầu vào bao gồm JPG, RWL, KDC, RAW, PNG, BMP, TIFF, NEF, GIF, CRW, DNG... cho phép bạn mở và chỉnh sửa bất kỳ bức hình nào bạn yêu thích.

Với phần mềm Photo Effect Studio Pro, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều loại hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, chẳng hạn như "Analog", "Old Picture", "Black and White", "Vintage"...

Những tính năng chính của phần mềm Photo Effect Studio Pro:

- Giao diện cân đối, dễ sử dụng

- Cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc để chỉnh sửa hình ảnh

- Hỗ trợ nhiều định dạnh ảnh đầu vào: JPG, RWL, KDC, RAW...


Liên kết tải về - [98.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Effect Studio Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo effect studio pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Effect Studio Pro 4.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polarr 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotoRoom 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotoDemonChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PicSayỨng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng
  • FotogenicChỉnh sửa ảnh đa năng trên điện thoại
  • PicsPlayChỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • VSCOChụp và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều bộ lọc
  • FireAlpacaTạo và chỉnh sửa ảnh
  • AirBrushChỉnh sửa, tạo ảnh hoàn hảo
  • InFrameChỉnh sửa và làm đẹp ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm